เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าสนั่นกับเรื่องราวของ โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ ที่ประกาศตัดขาด บอล เชิญยิ้ม โดยปัญหาเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวที่สั่งสมมา ทำให้สัมพันธ์ของทั้งคู่แตกขาด

ซึ่งล่าสุด นัส ภรรยาของโชค ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  คล้ายกับจะตอบโต้จากกระแสดราม่า โดยมีข้อความดังนี้  “ถ้าเป็นคนในสื่อแล้วจะให้ข่าวยังไงก็ได้เหรอ ? งั้นเคยเห็นคนที่มันสู้แบบหลังชนฝา หมาจนตรอกไหมคะ ⁉️” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไป ก็มีทัวร์มาลงนัสแฟนโชคเรียกได้ว่ายับเลย แต่ทั้งนี้กลับพบว่ามีคนมากดไลก์นัสคนหนึ่งที่สะดุดตา ซึ่งก็คือเฟซบุ๊ก IceBank Diary ของ ไอซ์ ณพัชรินทร์ และ แบงค์ อธิกิตติ์​​​​​​​

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มดดำ คชาภา” ทั้ง งง ทั้ง ด่า เจอ “ไพรวัลย์” แต่งหญิง แถมเรียก “คุณแม่”
“มาดามแพม-สามี”ตัดพ้อ ตั้งใจไปบริจาคเลือด สภากาชาดไม่รับ lgbt เพราะ…?!

 

ซึ่งย้อนไปในช่วงที่โควิด 19 ระบาดแรก ๆ คนในวงการตลกหลายคนติดเชื้อ รวมไปถึงบอล เชิญยิ้ม และน้าค่อม ในตอนนั้นมีข่าวออกมาว่า บอลไปเที่ยวทองหล่อและติดโควิดในคลัสเตอร์นี้ และเอาโควิดมาติดน้าค่อมจากการทำงานร่วมกัน ซึ่งบอลได้ปฏิเสธถึงเรื่องการไปเที่ยวทองหล่อ พร้อมกับท้าว่า ใครมีคลิปที่บอลไปเที่ยวทองหล่อ ให้เอาออกมาได้เลย

จากนั้น บอลเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลและออกมาได้ แต่ในส่วนของน้าค่อมกลับเสียชีวิต ซึ่งภายหลังจากการเสียชีวิตของน้าค่อม ความสัมพันธ์ของไอซ์และบอลก็เริ่มห่างเหินกัน ตามมาด้วยการที่ไอซ์อันฟอลโลบอล และบอลก็ยอมรับตรง ๆ ว่าไม่ค่อยได้คุยกับไอซ์