เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล” วัย 22 ปี ได้ออกมาเปิดใจในรายการ ซานิเบาได้เบา เรียกได้ว่าหลังออกมาเปิดใจในรายการนี้ มีหลายประเด็นที่ทำเอาแทบช็อก แต่หนึ่งนั้นก็มีเรื่องที่ไม่คาดคิด ทั้งเรื่องหนุ่มๆ และเรื่องความรักความสัมพันธ์

โดยพลอยขมพูได้เผยว่า “มีคนมาจีบบ้าง แต่เวลาที่เราคุยกับใครเราก็จะเลือกนิดนึง เราคิดมาก พอเรารู้สึกว่าไม่โอเคแล้วเราก็จะเลิก ห่างๆ ออกมา ไม่ก็ตัดไปเลย ก็แล้วแต่ เราเคยชอบคนนั้นคนนี้ แต่ไม่เคยมีแฟนเลย ในชีวิตยังไม่เคยพ้นคำว่าคนคุยเลย ไม่เคยจูบกับใครด้วย มากสุดแค่จับมือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น ? “แซน” โพสต์ตัดพ้อหวังจะไม่โดนแบบนี้ ก่อนฟังคำสั่งฟ้อง ชาวเน็ตส่งกำลังใจ

ตัวละครใหม่มาแล้ว! โผล่ช่วยคดี “แตงโม” ดีกรีอธิบดี อัยการสูง?

แต่ประเด็นที่เล่นเอาคนฟังถึงกับช็อก เธอเล่าว่า รู้จักกันในโซเชียล เพิ่งคุยกันแค่ 2-3 วัน เหมือนเขามาโทรคุยก่อนแล้วขอเปิดกล้อง “คือไม่เคยเจอตัวกัน เราก็ติดตามเขา เขาก็ติดตามเรา คุยกันแค่ 2-3 วัน มาขออย่างนี้ เราก็ไม่โอเค เขาขอเปิดกล้องเพราะเขาอยากให้เราดูของเขา แล้วเขาอยากให้เราเปิดด้วย ไม่เอา ต่อให้เป็นแฟนก็ไม่ได้ เราชอบเขามากนะ ก็คิดว่าเขาจะหยุด 1-2 วันถัดมาขออีกแล้ว ไม่ไหวอะ ก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า” หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น พลอยชมพูบอกว่า ทำให้เธอพักคุยกับคนยาวๆ เลย เพราะเธอรู้สึกว่าผู้ชายเป็นแบบนี้เหรอ “เขาอาจจะมองว่าเราเป็นเด็กกว่าเขา ชักจูงง่าย ถามบ่อยๆ ก็อาจจะยอม แต่เราไม่ใช่คนแบบนั้นไง สำหรับเราอะไรที่ไม่ได้ อีกฝ่ายยอมรับไม่ได้ก็ไม่เอาเลย ไม่ต้องคุยกัน แล้วคือหลังๆ เขาพยายามจะโยงเข้าเรื่องนั้นอย่างเดียวเลย มันเริ่มดูออก”

 

 

 

 

 

Cr.รายการ ซานิเบาได้เบา