เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมงลงสาว แอนนา เสืองามเอี่ยม​ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (Miss Universe Thailand 2022)​ สาวน้อยวัย 23 ปี​ สาวงาม​​ที่ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022​ เข้าพบผู้ว่าฯกทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยงานนี้ได้ความรู้สึกสุดอบอุ่นเพราะ ลูกสาวแอนนาได้เจอกับคุณพ่อแล้ว เลยอดใจไม่ไหวที่จะสวมกอดคุณพ่อสมชาย ลูกครึ่งเชื้อสายเยอรมัน ซึ่งเป็นพนักงานเก็บขยะของกรุงเทพมหานคร ทำให้รู้เลยว่าสาวแอนนา เสือนั้นสวยได้ใครต้องบอกเลยว่าได้พ่อมาแบบเต็ม ๆ เพราะพ่อหล่อบอกต่อด้วยค่ะ

เดี๋ยยวเรามารู้จักคุณพ่อแอนนากันสักเล็กน้อยนะคะ

นายสมชาย เสืองามเอี่ยม ลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (เก็บขยะมูลฝอย) ฝ่ายรักษาความสะอาด​และสวนสาธารณะ​ สำนักงานเขตตลิ่งชัน​ โดยเป็นลูกจ้างชั่วคราวกว่า​ 10 ปี​ ก่อนเริ่มบรรจุเข้าทำงานในตำแหน่งลูกจ้างประจำ​ ในวันที่​ 1 กุมภาพันธ์ 2543 มีหน้าที่ปฏิบัติงานเก็บขนมูลฝอย พื้นที่ที่รับผิดชอบถนนชักพระ ตั้งแต่แยกสำนักงานเขต ริมทางถนนชักพระ ถนนฉิมพลี ชุมชนบ้านลุ่ม สวนอาหารบ้านดาวล้อมเดือน ริมทางถนนราชพฤกษ์ตัดถนนบรมราชชนนี ถึงทางกลับรถคลองบางระมาดทั้งสองฝั่ง​ ประจำรถอัด 5 ตัน​ รอบเวลา 24.00 – 08.00 น.​

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ หลังมงลงของสาวแอนนาจริง ๆ ที่ได้เกิดและเติบโตในครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นแบบนี้ ไม่ว่าเราจะเกิดในครอบครัวแบบไหนอย่างเราก็ตาม เราไม่สามารถเลือกเกิดได้แต่เราเลือกที่จะเป็นได้นะคะเรากำหนดอนาคตของเราได้ค่ะ พ่อ ๆ แม่ ๆ สู้กันต่อไปนะคะวันหนึ่งเราต้องประสบความสำเร็จแน่นอน

ขอขอบคุณภาพจาก

Miss Universe Thailand