เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     ที่เมรุวัดพญาวัง หมู่ 15 บ้านพญาวัง ต.พญาวัง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ นางลมโชย เชื้อนุ่น อายุ 54 ปี อดีตประธานกลุ่มแม่บ้านตำบลพญาวัง ซึ่งเป็นภรรยาของนายสมควร เชื้อนุ่น อายุ 51 ปี หรือ ผู้ใหญ่แดง ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งในกระเพาะอาหาร

     โดยก่อนพิธีฌาปนกิจศพ ทางญาติได้จัดให้มีพิธีแห่ศพเคลื่อนขบวนจากบ้านพัก มาที่เมรุวัดพญาวัง โดยมีแตรวง คณะดาวรุ่งศิลป์ จาก อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ บรรเลงเพลงจังหวะมันส์ๆอย่างสนุกสนานแห่นำหน้า ตามด้วยบรรดาหางเครื่อง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มญาติ และเพื่อนของนางลมโชยผู้ตาย ที่พร้อมใจกันแต่งกายด้วยเสื้อผ้าที่มีสีสันสดใส ฉูดฉาด เน้นความรื่นเริง ออกท่าทางท่าเต้นกันอย่างสนุกสนาน ทั้งที่มีน้ำตาไหลพรากออกมากันถ้วนหน้า

     บรรดาเพื่อนเเละญาติของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ที่พวกตนร่วมกันเต้นรำและแต่งกายในชุดสีสันสดใส เป็นเพราะนางลมโชย นั้นเป็นผู้ที่รักในความสนุกสนาน มีนิสัยร่าเริง ชอบช่วยงานบุญตามวัดต่างๆ เวลาเพื่อนบ้านมีงานมงคลต่างๆ ก็จะแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าที่สีสันฉูดฉาดไปร่วมร้องรำทำเพลงกับชาวบ้านเกือบทุกงาน เเละเป็นที่รักยิ่งของบรรดาญาติๆและชาวบ้านทุกคน จึงอยากทำให้ดวงวิญญาณของนางลมโชยมีความสุข เเละจากไปอย่างสงบ

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online