เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชาญชัย อินนรา รองผู้กำกับการป้องกันปราปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี รับแจ้งจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 บ้านปากน้ำ ตำบลกุดลาด อำเภอเมืองอุบลราชธานี ว่ามีชาวบ้านพบเสือปลา ติดไซที่ชาวบ้านดักปลาในลำห้วยใกล้หมู่บ้าน หลังรับเเจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยคุณธรรม เจ้าหน้าที่สวนสัตว์อุบลราชธานี รุดเข้าตรวจสอบ

     นางบุญเพ็ง วงศ์ชะอุ่ม อายุ 63 ปี ชาวจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นผู้พบเห็นเล่าว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้นำปุ๋ยไปหว่านที่นาข้าวของตน หลังจากที่หว่านปุ๋ยเสร็จจึงได้เดินไปที่ลำห้วยเพื่อดูไซดักปลาที่วางไว้ เมื่อไปถึงพบว่ามีสัตว์คล้ายแมวอยู่ในไซที่ดักไว้ เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆเพื่อจะเอาออกมาจากไซ ปรากฏว่าสัตว์ตัวดังกล่าวไม่ใช่เเมว เพราะมีท่าทางที่ก้าวร้าว แยกเขี้ยวเเละขู่คล้ายเสือ

     ด้านสัตว์แพทย์หญิง วิรงรอง ช่างเพชร นักบริหาร 6 ประจำสวนสัตว์อุบลราชธานีเล่าว่า สัตว์ที่พบน่าจะเป็นเสือปลา ซึ่งเป็นสัตว์ที่พบได้ทั่วไปสัตว์ชนิดนี้จะออกมาหากินปลาตามธรรมชาติ ไม่ได้เป็นสัตว์ที่มีพิษมีภัยอะไร และไม่มีนิสัยจู่โจมคน เว้นแต่จะมีคนไปยุ่งกับมัน โดยจากนี้จะนำเสือปลาไปไว้ที่สวนสัตว์อุบลราชธานี เพื่อดูแลเบื้องต้นก่อนปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ที่มา – workpointtv.com