เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. พ.ต.ท.กิติศักดิ์ วิชัย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองแค จ.สระบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นางบุญเลิศ จรัญวสันต์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10711 หมู่ 8 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค ได้หมดลมหายใจเสียชีวิตลงแล้วอย่างน่าสลดใจที่ รพ.สระบุรี หลังจากใช้จิตวิญญาณความเป็นแม่ ผวาโดดเข้ารับลูกกระสุนปืนแทนลูกหลานที่กำลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มคู่อริ ก่อนจะถูกกู้ภัยเร่งนำตัวส่งห้องฉุกเฉินให้แพทย์ยื้อชีวิต แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 ก.ค.) เมื่อห้องวิทยุ สภ.หนองแค ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในซอยเทศบาล 29 ( ซอยร่วมใจ) หมู่ 8 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค  พ.ต.อ.ฉัฐวัชร วงศ์วาษณ์ ผกก.สภ.หนองแค  พ.ต.ท.กิติศักดิ์  ฝ่ายสืบสวน และกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ล้มระเนระนาดหลายคัน ต้นไม้กิ่งไม้หักระนาว ส่วนกลุ่มที่ทะเลาะวิวาทกัน ได้แยกหลบหนีกันไปหน้าแล้ว ทิ้งไว้เพียงผู้บาดเจ็บที่นอนหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่ที่พื้น โดยมีลูกหลานนั่งร่ำไห้เข้ากอดร่างไม่ห่างกาย ทราบชื่อคือ นางบุญเลิศ สภาพถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 มม. เข้าที่อกซ้าย หน้าท้อง และขาซ้าย รวม 3 นัด อาการสาหัสมาก ทีมกู้ภัยต้องต้องนำตัวส่ง รพ.ทันที

news_SsAsTFgKtp141706_533

จากการสอบสวนพยานให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์จากชุมชนอื่น อายุระหว่าง 23 – 39 ปี ได้ขี่ จยย.รวม 10 คัน บุกเข้ามาหากลุ่มคู่อริในชุมชนที่เกิดเหตุ กระทั่งพอทั้งสองฝ่ายเจอหน้ากันก็ยกพวกต่อยตีตะลุมบอนกันอุตลุด ทำให้ชาวบ้านในย่านนั้นต้องวิ่งหลบหนีหาจุดกำบังอันตราย ซึ่งเสียงทะเลาะวิวาทที่ดังลั่นทำให้ นางบุญเลิศ รีบวิ่งเข้ามาดู เนื่องจากทราบว่าหนึ่งในกลุ่มที่กำลังมีเรื่องอยู่นั้นมีลูกหลานของตนเองร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

ซึ่งในช่วงที่วิ่งมาถึงนั้น เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ชายฉกรรจ์คนหนึ่งเห็นว่าสู้ไม่ได้ ก่อนชักปืนขึ้นมาและเล็งกระบอกมาที่ลูกหลานหมายจะลั่นไก ด้วยความตกใจและสัญชาตญาณความเป็นห่วง ทำให้นางบุญเลิศผวาเข้าไปรับลูกกระสุนแทนทันทีรวม 3 นัด เป็นเหตุให้บาดเจ็บสาหัสและจากไปไม่มีวันกลับในเวลาต่อมา

เบื้องต้นตำรวจทราบตัวหมดแล้วว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุที่เข้ามาหาเรื่องคือใครบ้าง โดยเฉพาะคนที่ลั่นไกสังหารนั้น เคยต้องโทษคดีพยายามฆ่าและเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นานจนได้รับฉายาว่า “เต่า นินจา” ซึ่งจะเร่งอนุมัติศาลออกหมายจับเร็วที่สุด พร้อมทั้งกดดันให้ญาติพาเข้ามอบตัวด้วย สำหรับมูลเหตุในการตีกันนั้น เกิดจากเมื่อช่วงเย็น (23 ก.ค.) หัวโจกทั้งสองฝ่ายได้ไปเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านรับซ่อมรถ จยย. ก่อนจะเริ่มพูดจาถากถางเทียบรุ่นเทียบชั้นกัน เนื่องจากทั้งสองฝ่ายเคยตกเป็นผู้ต้องขังในเรือนจำเหมือนกัน กระทั่งกลายเป็นการเขม่นอย่างรุนแรงและยกพวกมาหาเรื่องตอนค่ำในเวลาต่อมา.

ที่มา – เดลินิวส์