เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องแล้ว คุณแม่ อากาเซ่ต้องปั่นป่วน อดทนรนไม่ไหวเมื่อศิลปินดังไกลระดับประเทศอย่าง แบมแบม ได้ออกมาทวิตเตอร์ส่วนตัวเนื้อหาแปลเป็นไทยว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ถ้าผมทำให้บางคนไม่พอใจผมอยากจะขอโทษ แต่พวกคุณควรรู้นะว่า ในโพสต์นั้นมีรูปภาพจากประเทศต่างๆ มากมาย พวกคุณเข้ามาโจมตีผมแบบนี้ คุณคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้องเหรอครับ”

ทำให้บรรดาแฟนคลับที่ยังไม่เข้าใจถึงสาเหตุโพสต์ทวิตเดือดของหนุ่มแบมแบม งงเป็นไก่ตาแตก แล้วก็สรุปเนื้อหาใจความได้วว่า รูปที่โพสต์ไปแล้วถูกลบแล้วก็มีการลงใหม่ พร้อมแคปชั่นเด็ด “happy now? “  เหมือนมีประโยคคำถามว่าดีแล้วยัง พอใจแล้วนะ ? แต่ล่าสุดแบมแบมก็ได้เปลี่ยนแคปชั่นเป็น old days หรือว่า คิดถึงวันเก่า ๆ นั่นเอง สาเหตุเกิดจากว่าการที่หนุ่มแบมแบมนั้นไปถ่ายรูปที่ประเทศรัฐเซีย จึงทำให้บรรดาแฟนคลับค่อนข้างไม่พอใจ และเข้ามาโจมตีอย่างหนักในในโพสต์นั้นจึงได้มี่การลงรูปไป

ยังไม่เท่านั้นแบมแบม ยังโพสต์ชวนสงสัยอีกว่า “ขอบคุณนะ ตอนนี้ผมไม่แม้แต่จะสามารถคิดถึงความทรงจำเก่าๆ ของผมได้เลย”  จนก่อเกิดเป็น          แฮกแท็ก #WeLoveYouBamBam ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

ซึ่งเสียงก็แตกเป็นสองฝ่ายมีทั้งเข้าใจแบมแบม ว่าเขาต้องการนึกถึงเรื่องราววันวานของตนเองเพียงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะส่อเสียพฤติกรรมที่ดีต่อชาวยูเครนเลยแม้แต่น้อย  เพราะรูปนั้นเป็นรูปที่ตนเองยังเป็นสมาชิกในวง got7 แล้วทำการทั่วคอนเสิร์ตทั่วโลกเพียงเท่านั้น

ขอขอบคุณภาพจาก

@bambam1a

by TVPOOL ONLINE