เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละครสุดฮอตระดับตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่กำลังเข้มข้นถึงขีดสุด ล่าสุด “ยายดวง” ที่รับบทโดย “สุนารี ราชสีมา” โคม่าหนักเสี่ยงเป็น เสี่ยงตาย ร้อนจนถึงหลานสุดเลิฟ “สกาย มาเรีย” ที่จะยอมเสียสละไตให้ แต่ถูก “จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม” ขัดขวางจนเกิดการปะทะกันรุนแรง

ฃบอกเลยว่างานนี้ดราม่าหนักหน่วง บีบหัวใจสุดๆ ฉากนี้เป็นตอนที่ยายดวง(สุนารี)อาการหนักชี้เป็นชี้ตาย ต้องผ่าตัดเปลี่ยนไตด่วน แอนนี่(สกาย มาเรีย)จะยอมเสียสละไตให้ แต่วีระ(จุ๊บ-อิทธิกร)ไม่ยอมให้แอนนี่ทำแบบนั้น เขาจะเป็นคนให้แทนเอง ทั้งสองคนเลยปะทะอารมณ์กันรุนแรง ถึงขั้นแอนนี่ต้องคุกเข่าปล่อยโฮ อ้อนวอน จนวีระใจอ่อน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ช็อกหนัก! “ลีน่าจัง” ทำไลฟ์แทบแตก เมื่อ “แม่ตั๊ก กรกนก” ตัวแม่นัก ธุรกิจออนไลน์คนดัง เปย์สิ่งนี้!!

คอหวยกรี๊ดหนัก เลขทะเบียนรถ 3 ตัวอั้มพัชราภา ตรงกับเลขทะเบียนรถ แม่น้ำหนึ่ง

พักความคอมเมดี้มาโหมดดราม่ากันบ้างกับการปะทะอารมณ์กันของลุง-หลาน อย่างจุ๊บ-อิทธิกร กับสกาย ที่นานๆจะได้เห็นจุ๊บฉีกมาเล่นดราม่า เพราะในเรื่องนี้ส่วนใหญ่ จุ๊บ จะอยู่ในพาสของคอมเมดี้ ดราม่าทั้งที “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ เลยขอจัดให้หนักๆซะเลย จนจุ๊บถึงขั้นเอ่ยปากว่าเป็นซีนอารมณ์ที่สับสนในตัวเองสุดๆ ก่อนจะเริ่มถ่ายทำ ผกก.เรียกทั้งจุ๊บและสกาย มาบรีฟและต่อบทกันเบาๆ พอให้รู้จังหวะและมุมกล้อง เพราะฉากนี้ต้องร้องไห้กันหนักไม่อยากให้นักแสดงเล่นหลายเทค อยากให้ปล่อยเต็มที่กันในฉากทีเดียว หลังจากซ้อมคิวเรียบร้อยแล้ว จุ๊บได้เข้าไปหาสกายแล้วขอโทษเอาไว้ล่วงหน้าก่อน เพราะในฉากจะต้องมีการผลักการดึงกัน สกายบอกว่าเต็มที่ได้เลย อารมณ์จะได้มาเต็มๆค่ะ ทั้งสองคนต่างก็เข้ามุมทำอารมณ์

หลังจากที่ทุกอย่างพร้อมจุ๊บขับรถด้วยความเร็วเข้ามาตัดหน้ารถของสกาย ทำให้ต้องเบรคกระทันหัน จุ๊บไม่รีรอกระโดดลงจากรถแล้วเข้ามาลากตัวสกายแล้วบอกว่าไม่ต้องเอาไตไปให้พี่สุ เดี๋ยวเขาจะเป็นคนเสียสละเอง สกายอายุยังน้อย ยังมีอนาคตอีกไกล สกายไม่เห็นด้วยเลยเปิดศึกปะทะฝีปากกับจุ๊บ เอาข้ออ้างต่างๆมางัดกับจุ๊บ จนจุ๊บเกือบจะจนมุมเลยต้องออกหมัดเด็ด โวยวายใส่สกายพร้อมกับกระชากแล้วดันตัวสกายขึ้นรถ บอกให้กลับไป สกายฝืนตัวแล้วรวบรวมแรงที่มีผลักจุ๊บออก โดยมีบิ๊กเอ็มคอยประคองหลังสกายไว้ สกายปล่อยโฮแล้วก็ทรุดตัวลงนั่งคุกเข่ากับพื้น แล้วค่อยๆดึงมือของจุ๊บมากุมเอาไว้แล้วซบหน้าร้องไห้พูดอ้อนวอนจุ๊บทั้งน้ำตาว่าขอให้เธอเป็นคนให้ไตพี่สุ ทำเอาจุ๊บมือตัวสั่น มือสั่น กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

ปล่อยโฮออกมาไม่แพ้กับสกาย ต่างคนต่างรับส่งอารมณ์ให้กันอย่างดีมาก จนทำเอานักแสดงที่เข้าฉากด้วยกันกลั้นน้ำตาเอาไว้แทบไม่อยู่ มันช่างบีบหัวใจสุดๆกับฉากนี้ ไม่คิดเลยว่าผู้ชายตลกๆแบบจุ๊บ-อิทธิกร จะเล่นดราม่าได้เดือดแบบนี้ หลังจากผกก.สั่งคัทจุ๊บกับสกายต่างสวมกอดกันด้วยความปลื้มปริ่มที่ช่วยกันทำให้ฉากนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดกับฉากเรียกน้ำตาของจุ๊บกับสกาย ในละคร “หมอลำซัมเมอร์” ออกอากาศวันพุธ ที่ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HDกด35