เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แว้นยกล้อ เสียหลักเกี่ยวกันเอง ล้มข้ามเลน ถูกกระบะสวนทางมาชนซ้ำ ตาย 3 ศพ หนึ่งในนั้นเป็นสาวท้อง 6 เดือน เจ็บอีกหลายราย ตร.เร่งสอบสาเหตุดำเนินการตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 24 ก.ค. 59 ร.ต.อ.ทักษิณ ขันทองดี รอง สว.(สืบสวน) สภ.ลานสัก รับแจ้งว่ามีเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิตและคนเจ็บหลายราย พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลลานสัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทัยธานี (จุดลานสัก) รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนถนนสายหนองฉาง-ลานสัก บ้านดินแดง ม.2 ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก พบรถยนต์มิตซูบิชิไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 9771 อุทัยธานี จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ายุบไปถึงคอนโซล มี นายเกียรติศักดิ์ ประชุนหะ อายุ 25 ปี เป็นผู้ขับขี่ และยังพบจักรยานยนต์ล้มคว่ำเสียหายจำนวนมาก คนเจ็บนอนร้องขอความช่วยเหลือหลายราย

ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายโจ้ (นามสมมติ) ชาว จ.ชัยนาท สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าและลำตัวหลายแห่ง ใกล้กันพบ นางสาวโบ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ตั้งครรภ์ไดั 6 เดือน บาดเจ็บสาหัส แพทย์ได้ทำการช่วยเหลือ แต่สุดความสามารถ เสียชีวิตทั้งแม่และลูก และนางสาวพลอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นอนหมดสติ เจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง รพ. ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีกประมาณ 7 คน เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.

นายโอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี วัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ในกลุ่มดังกล่าวให้การว่า ตนกับเพื่อนประมาณ 20 คน ได้ชวนกันมาเที่ยวน้ำตกไซเบอร์ ช่วงที่ขับรถกลับบ้าน เจอกลุ่มเด็กแว้นขับนำหน้ามาประมาณ 30 คัน ตนจึงขับตามหลัง พอถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถคันหนึ่งยกหน้า ก่อนเสียหลักเกี่ยวกับเพื่อน แล้วล้มข้ามเลนไปทางรถกระบะที่สวนทางมา

สอบถาม นายเกียรติศักดิ์ ประชุนหะ อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะให้การว่า ตนจะไปทำธุระในอำเภอลานสัก ระหว่างที่ขับมานั้น เห็นกลุ่มเด็กแว้นจำนวนมากขับขี่มาเป็นกลุ่ม จู่ๆ ได้มีรถคันหนึ่งยกล้อหน้า และรถเกิดเสียหลักเกี่ยวกัน ล้มข้ามเลนมาทางฝั่งตน ทำให้เกิดการเฉี่ยวชนขึ้น รถจักรยานยนต์มุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ ทำให้บังคับรถไม่ได้ เกิดไถลไปชนกับรถจักรยานยนต์อีกหลายสิบคัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามกฎหมาย.

ที่มา – http://www.thairath.co.th/