เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาแล้ว Q&A เป็นเหตุสังเกตุได้เมื่อ พระเอกหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง ซี ศิวัฒน์ พร้อมภรรยาสุดสวยอย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม

ได้ออกมาเผยแพร่คลิปรายการในยูทูป โดยให้แฟนคลับตั้งคำถามQ&A  โดยมีคำถามมากมายไม่ว่าจะเข้าวงการได้ไง เรื่องลี้ลับในกองถ่ายแล้วจู่ ๆ ก็มีประเด็นความรักของหนุ่มซีขึ้นมาที่เกี่ยวข้องว่าเป็นรักในวัยเยาว์ของหนุ่มซี นั่นก็คือนางเอกสาว เชียร์ ทิฆัมพร นั่นเอง ภรรยาสาวก็เลยจัดแจงเสร็จสับโทรสายด่วนสายตรงหาเชียร์แบบทันควัน ไปเลย แล้วสาวเชียร์ก็รับแบบเดี๋ยวนั้นเลย ทำให้หนุ่ม ซี ไปไม่เป็นเลอ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวในอดีตว่า

เชียร์จำได้ไหมที่เชียร์บอกร้องไห้กลางกอง พี่ยังไม่รู้เลย พี่ยังงง จนมีคนส่งคลิปคลับฟรายเดย์ให้ดู อึ้งมาก เคยพูดกับเชียร์ว่า ถ้าเชียร์จะมีแฟน ขอให้คนนั้นรักเชียร์อย่างน้อยให้ได้ครึ่งหนึ่งที่พี่รักเชียร์ แต่ใครจะรู้ว่ากูนี่แหละทำให้น้องร้องไห้ในกอง (เอมี่ : ผัวพี่มัน…)

ยังไม่จบเท่านั้น ซี เล่าอีกว่า พอพี่โทรไปปุ๊บ หม่าม้า ก็จะถามเชียร์ว่า พี่ซีโทรมาจะคุยไหม เชียร์ก็จะบอกว่าไม่คุย (เชียร์ หัวเราะ : เอาจริงๆ จำไม่ได้) มันเป็นงี้ จริงๆหลายครั้ง เลยรู้สึกว่า เชียร์คงไม่ได้รู้สึกอะไรกับพี่ แค่นั้นในพาร์ตพี่

แต่เรื่องมันโป๊ะยิ่งกว่านั้น พี่ไม่แน่ใจว่าเชียร์รู้เรื่องนี้หรือเปล่า นี่ไม่เคยพูดที่ไหนเลยนะ คือเราไปเที่ยว เสร็จปุ๊บเราไปเจอผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วเราก็ไปจีบเขา หม่าม้าเชียร์โทรมา บอกว่า ซี มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อนี้ๆๆ แกไปจีบเขาจริงไหม (เชียร์ : ที่เป็นเพื่อนพี่สาวเชียร์ป่าว) นั่นแหละ

เรียกได้ว่าตอนนั้นหนุ่มซีโป๊ะแตกขั้นสุด เจ้าตัว บอกว่า จริง คิดดูเราโดนจับได้ขนาดนี้ เรายังมีหน้าไปจีบลูกสาวเขาต่อได้ยังไง จริงไหม (เชียร์ : เราเนี่ย) เอมี่ ตอกย้ำอีก เห็นไหมผัวพี่มัน…

ซี กล่าวอีกว่า ถ้าพี่รู้สักนิดว่าเชียร์ ชอบ คงไม่ถึงขั้นนั้น รู้สึกดีด้วย เราคงไม่ทำอย่างนั้น พี่รู้สึก พี่ขอโทษ ที่ยังไม่โทรหาเชียร์ เพราะพี่อยากเจอเชียร์ต่อหน้า อยากขอโทษเชียร์ต่อหน้าจริงๆ (เชียร์ : ไม่เห็นต้องขอโทษเลย) พี่เป็นคนหนึ่งที่รักเชียร์มาก คือ เราเติบโตมาด้วยกัน วันนี้เชียร์ประสบความสำเร็จ เราไม่ได้คิดว่าเราเป็นคนหนึ่งที่ทำให้น้องเสียใจในกอง

เรียกได้ว่ามีทั้งความฮา ความโป๊ะและซาบซึ้งใจจริง ๆ สำหรับเหตุการณ์นี้แต่เวลามันก็ผ่านมานานแล้วนะ ยังดูเหมือนว่าทั้งคู่ยังน่ารักและสนิทสนมกันมาก ๆ น่ารักจริง ๆ สำหรับพี่น้องคู่นี้

ขอขอบคุณภาพจากช่องยูทูป

Bangpoon Campus

by TVPOOL ONLINE