เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อนันดา” มีโมเมนต์หวานคุกเข่าขอ “ณัฐ ณิชชา” แต่งงาน กลางสายฝน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

พระเอกหนุ่ม อนันดา สามีในฝันของใครหลายๆคน วันนี้เเอดจะมาเปิดอดีตแฟนสาวของหนุ่ม อนันดา ก่อนที่จะมาพบรักลงเองกับ ณัฐ ณิชชา ว่ามีใครบ้าง

เจน เจนสุดา ปานโต ซึ่งความรักของทั้งคู่ตอนนั้นก็สวีตหวานไม่เบา แถมยังมีงานถ่ายแบบคู่กันหลายงาน จากนั้นไม่นานนัก อนันดาและเจนก็ได้เลิกรากันไปในปี 2549

หลังจากนั้นไม่นาน อนันดา ก็เริ่มต้นรักใหม่อีกครั้งกับนางแบบสาว จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง ถึงขั้นยอมรับว่าอยู่ด้วยกัน และอนันดาเคยให้สัมภาษณ์ว่า “เราไม่พยายามหลอกคน คือทั้งผมและจี๊ดรับผิดชอบตัวเองได้ เราตรงไปตรงมา เราก็รักกันคบกัน ถึงจุดจุดหนึ่งก็อยู่ด้วยกัน” แต่หลังจากคบหาดูใจกัน 4 ปี อนันดาและจี๊ดก็ออกมายอมรับว่าเลิกกันในเดือนมกราคม ปี 2553 ทั้งคู่เลิกกันด้วยดี แต่ไม่ขอตอบเรื่องมีมือที่สามหรือไม่

ในช่วงปี 2554 อนันดาได้เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับ โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ซึ่งเป็นคู่รักที่น่ารักและหลายๆ คนเชียร์ให้มีข่าวดี แต่สุดท้ายหลังจากคบหากันได้เพียง 2 ปี ความสัมพันธ์ก็ต้องยุติลง ด้วยเหตุผลที่ว่าต่างคนต่างทำงานหนัก และไม่มีเวลาให้กัน ทำให้ห่างกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ลองประคับประคองความรักดูแล้ว แต่ไม่สำเร็จ จนต้องจากกันด้วยดี ในปี 2556

หลังจากเป็นโสดมาระยะหนึ่ง อนันดา เปิดใจเริ่มต้นความรักใหม่กับดีไซเนอร์สาวคนดัง ณัฐ ณิชชา ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ทำให้พระเอกหนุ่มคิดเรื่องอยากจะแต่งงาน แต่ขอรอเวลาที่เหมาะสม ซึ่งอนันดาและณัฐก็มักจะมีภาพหวานๆ น่ารักๆ ของทั้งคู่ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ และถูกถามถึงเรื่องแพลนอนาคตอยู่เสมอ

และหลังจากที่คบหาดูใจกันมา 5 ปี ความรักก็สุกงอม อนันดา ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานในวันคล้ายวันเกิดของ ณัฐ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่มีสายฝนโปรยปราย และเพื่อนๆ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในอีกหนึ่งวันสำคัญของทั้งคู่