เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงเช้าวันที่ 8 ส.ค. 2565 เมื่อคุณแม่ของ “มิ้วกี้ ไปรยา” ออกมาไลฟ์สดพร้อมหลานชาย “น้องกาเนส” เปิดใจทั้งน้ำตาถึงพฤติกรรมสุดทนของ “แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง”

พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์ที่อดีตลูกเขย “แดนนี่” บุกปีนเข้าบ้าน แถมพูดจาไม่ดี และควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ และที่สำคัญยังถ่ายคลิปคุณแม่ตอนเสียงดัง พร้อมยืนยันทางครอบครัวไม่เคยกีดกัน “แดนนี่” ไม่ให้เจอลูก

ในขณะช่วงกลางดึกของวันเดียวกัน (8 ส.ค.65) “แดนนี่” ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ถึงสาเหตุที่ต้องปีนบ้าน เนื่องจาก ตอนนั้นลูกไม่สบายและยืนร้องไห้อยู่ตรงหน้า ด้วยความที่ตนเองเป็นห่วงลูก จึงปีนเข้าไปกอดและโอ๋ลูก

ส่วนสาเหตุที่ต้องอัดคลิป เนื่องจาก ถ้าวันหนึ่งอาจจะมีประโยชน์เกิดขึ้นบ้างกับสิ่งที่ผมได้อัดไว้ และขอโทษทุกคนที่ต้องผิดหวัง เพราะ ตนเองไม่สามารถเปิดคลิปนี้ที่อยู่ในมือถือให้ทุกคนดูได้ เนื่องจาก ต้องการเซฟครอบครัวและไม่มีเจตนาทำร้ายลูก

ล่าสุด (8 ส.ค.65) มิ้วกี้ ไปรยา ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากอดีตสามี “แดนนี่” ออกมาไลฟ์สดชี้แจงความจริงฝั่งของตนเอง ด้วยการโพสต์ข้อความเจ็บจี๊ดแบบสั้นว่า “เหมือนดูละครเลยค่ะ อยากเข้าไปคอมเมนต์แต่โดนบล็อก” แต่ข้อความดังกล่าวไม่ได้ระบุหมายถึงเรื่องอะไร และข้อความนี้ถูกลบออกไป