เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฉ!! “ลีน่าจัง ก็บอกไปเลยสิคะ” โดนโปรดิวเซอร์รายการดังยัดเยียดผัวให้ ..?

งานนี้ หลายคนน่าจะอยากรู้ว่าเรื่องจริง ของเน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ อย่าง “ลีน่าจัง” ที่ขึ้นชื่อเรื่องปากแจ๋ว มาตลอด จนหลายคนอาจไม่รู้นิสัยจริงๆของเธอ รวมถึงเรื่องผัวด้วยว่า มีผัว 16-17 คน จริงไหม?

มาถึง EP.4 แล้ว ของ “ดีเจแมน” กับรายการออนไลน์ “ปากแซ่บ” ที่ก่อนหน้านี้ภรรยาของดีเจแมน อย่าง ใบเตย ก็มาออกไปแล้วรอบนึง งานนี้ กระแสแรงไม่จบ เพราะขยันมีกระแสทุกวันสำหรับคุณแม่ลีน่า ล่าสุดกับประเด็น “ลีน่าจัง”มาแล้ว ทั้งอวย ทั้งชม “เบลล่า” เป็นคนละคน กับตอน ทวงบุญคุณ หนัง “บุพเพสันนิวาส2” หลัง เบลล่า ไหว้ย่อ ขอบคุณ รีบส่งบัตรหนังให้ ทัวร์ลงก็เชิด โนสนโนแคร์ อยู่กับกระแสอย่างมีความสุข น่าจะเป็นอีกเหตุผลที่ดีเจแมนเชิญมาเป็นแขกรับเชิญ ให้ทันความฮอตร้อนแรงที่เป็นอยู่

หนึ่งในประเด็น ที่ดีเจแมนถามคำถามลีน่าจังถึงคำถามที่หลายคนสงสัย ว่ามีผัว หรือ สามี เกือบ 20 คน จริงหรอ?

โดยเริ่มถามว่า “ผมรู้ตั้งแต่แม่สัมภาษณ์ กับมะตูมเมื่อหลายสิบปีก่อนเรื่องที่ผ่านมา เป็นแค่สร้างกระแส ไม่ได้ชอบจริงๆ ไม่ได้มีเยอะจริงๆใช่ไหม”

ก่อนที่ลีน่าจังจะตอบแบบขำๆได้ “มึงอย่าดูถูกกูนะ กูสวยเลือกได้” และ “มันมีจริงแต่บางคนเขามาแบบนั้น นี่ล่าสุด อีคนนี้น่ะ มันเป็นโปรดิวเซอร์ รายการหนึ่ง อย่าไปเอ่ยชื่อ มันโพสต์ด่าฉันใช้แอร์เมสปลอม กูโมโหชิบหาย อย่าให้ประจาน ขอร้องให้มีรายการให้เป็นกระแส ให้เอาทุกคนมาเป็นผัว เพื่อให้รายการมึงดัง ทั้งๆที่กูยังไม่เคยเห็นหน้ามึง กุก็ยอมทำรายการมึง คนดูเป็นเกือบสิบล้านนะ อย่าให้แฉนะมึง”

หลังจากเทปนี้ถูกแพร่ภาพออกไป ก็ทำให้หลายคนถามกันยกใหญ่ ว่าจริงไหม ใครกัน ไปลองทายกันเอานะจ๊ะ ก่อนที่คนในรายการจะหยิบกระเป๋าใบที่เป็นประเด็นพูดถึงออกมาโชว์หน้ากล้อง แล้วบอกว่าปลอม แบบขำๆ ก่อนดีเจแมนจะบอกให้ผู้ชื่นชอบใอย่าภรรยาตรวจเช็ด

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บีม พลังใบ แตกหัก ดีเจแมน ไม่ขอรับงานคู่อีก สาเหตุสุดพีก…?
“ลีน่า”ฟาดแหลก!! หลังโดนแฟนนางงามแซะแรง..?