เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         หายหน้าหายตาไปนาน หลังจากไปทำงานเป็นวีเจและแสดงละครอยู่ที่สิงคโปร์ สำหรับ หนุ่ม “อั๊ต อัษฎา” ล่าสุดได้หวนคืนกลับจอลงละครของค่ายเอ็กแซ็กท์ โดยงานนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

        “ผมก็อยู่ต่างประเทศ 10 กว่าปี มีปีที่แล้วที่มีเล่นรับเชิญ แล้วก็ลงซีรีส์รีเมกเรื่องฟูลเฮาส์ ก็คลาดกับพี่บอยหลายเรื่องมาก จนมาเรื่องนี้ที่ลงตัวพอดี” 

         กลัวว่าต้องเคาะสนิมใหม่หรือเปล่า?
          “ตอนรับเราก็กลัวว่าถ้ารับแล้วจะต้องเคาะสนิมมั้ยก็ตื่นเต้นนะครับ เดี๋ยวนี้วงการเปลี่ยนไปเยอะเลย เด็กในวงการก็เยอะขึ้น ช่องก็เยอะขึ้น ผู้จัดก็มากขึ้น พอได้กลับมาก็รู้ว่าเราก็พัฒนาไปไม่แพ้เมืองนอก ตัวเราก็มีต้องปรับปรุงเรื่องภาษานิดหน่อย อาจจะเข้าคอร์สเรื่องสำเนียงให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น แต่เรื่องแอคติ้งไม่ต้องเป็นห่วง เพราะตั้งแต่สมัย อาตู่ นพพร ก็เทรนมาเยอะ ที่เป็นห่วงก็เรื่องสำเนียง

          ไปทำงานอยู่สิงคโปร์มานาน การทำงานต่างกันยังไงบ้าง?
           “อยู่ต่างประเทศต้องอดทนสูง ประเทศไทย ดูแลนักแสดงดีมาก ถ้าอยู่ที่นั่นแล้วไม่อดทน เราก็อาจจะท้อได้ สองปีที่ผ่านมาก็ได้กลับมาอยู่ไทย ไปบริหารช่อง ก็ได้เรียนรู้การทำคอนเทนต์รายการได้ดี ช่วงต้นปีก็กลับไปใหม่ มีบริษัทนึงจ้างให้ดูแลศิลปินที่สิงคโปร์ 1 ปี ตอนนี้ก็ได้ 7 เดือนแล้ว เริ่มมีละครติดต่อเข้ามา ถ้าสัญญาที่สิงคโปร์หมดก็จะรับงานได้มากขึ้น เรารู้สึกดีใจ ที่กลับมาร่วมงานกับพี่ๆ ในวงการที่รู้จักกันมา งานอื่นๆ ก็เดี๋ยวมีครับ”

TV Pool Online