เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รักหวานฉ่ำอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่มตลอดกาลอย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ หลังจากคบหาสาว ตระกูลดัง พลอย พลอยไพลิน ภมรมนตรี สำหรับคู่นี้อายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ  แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคเลยแม้สักนิด ล่าสุด เคลลี่ได้ไปออกรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ก็เลยถูกพิธีกรตัวแม่อย่างหนูแหม่ม สุริวิภา ล้วงลึกความรักครั้งนี้แบบขั้นสุดไปเลย

 พระเอกดังตำนานกินเด็ก คบแฟน9เดือนล่าสุดพร้อมแต่งแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าของตำนานชอบกินเด็ก ?

“แฟนผม เขาก็เด็กกว่าผมทุกคน เพราะว่าผมแก่แล้ว (หัวเราะ) คือก็ต้องเด็กกว่าผมหมด ถ้าจะมาอายุเท่ากันก็แต่งงานมีครอบครัวหมดแล้ว ลองนึกดูว่าจะมีใครที่อายุเท่านี้แล้วโสด มันไม่มี ส่วนมากก็จะเด็กกว่าผมอยู่แล้ว”

 พระเอกดังตำนานกินเด็ก คบแฟน9เดือนล่าสุดพร้อมแต่งแล้ว

พอคบแฟนเด็กเลยมีอุปสรรคไปด้วยกันไม่รอด ?

“ผมว่ามันไม่เสมอไป มันก็ต้องมีส่วนในบางครั้ง แต่ว่ามันไม่ใช่ทุกครั้ง ผมว่าการใช้ชีวิตการเติบโตมากกว่า อย่างผมครึ่งแรกของชีวิต ผมใช้ชีวิตเติบโตที่อเมริกา มันเลยปลูกฝังมาแบบความคิดคนอเมริกัน วิธีใช้ชีวิตเราเวลาไม่ชอบอะไรเราก็จะพูด เราจะเป็นคนตรงไปตรงมา ถ้าจะให้เรามานั่งคิดโกรธอะไร ทำอะไรผิด ผมว่ามันไม่ใช่ ผมว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคที่ทำให้เลิกกัน มันไม่ใช่ ถ้าคบก็คบ เลิกก็ยังเป็นแฟนกันได้”

กับคนล่าสุด น้องพลอย อายุห่างกันเท่าไร ?

“ห่างกัน 10 ปีครับ”

เจอกันได้ยังไง ?

“ไปเจอกันในวันเกิดของเพื่อนสนิทครับ เขามาร่วมงานวันเกิด ที่ขำก็คือ…ในงาน น่าจะเป็น 2 คนที่โสดเท่านั้นในงาน ก็เลยได้คุยกัน คนอื่นเขาก็มีครอบครัวกันหมดแล้ว แต่งงานกันหมดแล้ว เพื่อนก็เลยพามาให้รู้จัก”

คบหาดูใจกันมานานหรือยัง ?

“ตอนนี้น่าจะ 9 เดือนแล้วครับ”

 พระเอกดังตำนานกินเด็ก คบแฟน9เดือนล่าสุดพร้อมแต่งแล้ว

กับคนนี้วางแผนจะแต่งงานกันไหม ?

“ถ้าวันหนึ่งมันถึงเวลาก็คงแต่งครับ”

กลัวความห่างของอายุกับคนนี้อีกไหม ?

“ไม่กลัวครับ เพราะว่ามันไม่มีผล แล้วพลอยเองเขาก็โตแล้วด้วย ไม่ได้กลัวเรื่องนี้เลย ส่วนมากอย่างที่บอก คนเรามันเติบโตมาคนละอย่าง ใช้ชีวิตกว่าจะมาเจอกันอย่างเขาอายุ 40 ปี กว่าจะมาเจอกัน ก็มีบ้างอย่างที่ต้องปรับเข้าหากันเยอะ เราก็มีปรับเข้าหากัน เขาเป็นคนอบอุ่นกล้าแสดงออกเรื่องความรัก”

เห็นว่าคบกัน 9 เดือน แต่ว่าสวมแหวนให้กันแล้ว ?

ไม่ได้สวมแหวนอะไรแบบนั้น เป็นของขวัญ แต่ถามว่าจริงจังไหม จริงจังครับ ผมไม่เคยคบกับใครต่ำกว่า 4 ปีนะครับ แล้วผมขอพูดตรงโต๊ะนี้เลยว่าผมไม่เคยเลิกกับใครเพราะว่ามือที่สามเลย ไม่เคยมีข่าวว่าเคลลี่เลิกกับคนนี้ ไปคบกับคนนี้เลย ผมชัดเจนครับ”

 พระเอกดังตำนานกินเด็ก คบแฟน9เดือนล่าสุดพร้อมแต่งแล้ว

เรียกได้ว่าตอบขนาดนี้หาฤกษ์แต่งเลยไหมคะ อายุอาจจะห่างกัน 10 ปีก็จริงแต่หากทั้งคู่รักกันจริงก็ยินดีในความรักด้วยค่ะ