เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ก่อนหน้าเก๋ไก๋ ณัฐธิชา นามวงษ์หรือเก๋ไก๋ สไลเดอร์อดีตแฟนสาวของยูทูบเบอร์หนุ่มชื่อดังสไปร์ทSPD” ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาผ่าน WOODY FM ถึงสาเหตุที่หยุดทำคลิปลงยูทูบ

แต่ทีนี้หนึ่งในสามาชิกของ SPD อุงเอิง หรือ อุงเอิง SPD ทีมงานของช่อง SpriteDer SPD อดีตแฟนหนุ่มของเก๋ไก๋ ซึ่งก่อนหน้านี้เรียกได้ว่าอุงเอิง ถูกจับตามองว่าเป็นหวานใจคนใหม่ของสไปร์ท SPD” หรือเปล่า ได้โพสต์ภาพของตนเองและน้องแมวกำลังนอนหลับ พร้อมแคปชั่นว่าโอ๋ๆ น้าา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น!! หลังมีข่าวเลิก “โต้ง ทูพี” “ปราง กัญญ์ณรัณ” โพสต์ข้อความกลางดึก ..?

มดดำ ปล่อยโป๊ะออกอากาศ นางเอกดังมีผัวแล้ว

 

แต่งานนี้กลับกลายเป็นดราม่าเดือด ทัวร์ลงยับหน้าไอจี เมื่อมีชาวเน็ตจำนวนมากต่างสงสัยถึงการตั้งแคปชั่นของอุงเอิงต้องการแซะเก๋ไก๋อดีตคนรักของสไปร์ท SPD” หรือเปล่า เนื่องจากช่วงเช้าวันเดียวกันคลิปจากรายการWOODY FM เก๋ไก๋ได่มีการร่ำไห้ปล่อยโฮ

 

ในขณะที่มีผู้ใช้โซเชียลคนหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดดราม่าว่าถ้าเป็นอีกคนตั้งแคปชั่นแบบนี้ กับสถานการณ์ล่าสุด คงโดนมองว่าแซะไม่หยุดแล้ว แต่กับอุงเอิงกลับบอกว่า โอ๋แมว โอ๋ใครก็ได้ 2มาตรฐานจริง

ด้าน อุงเอิน ไม่ปล่อยให้เข้าใจผิดนาน ออกมาชี้แจงยืนยันไม่ได้พาดพิงใครหรือแซะใคร โดยเผยว่าไม่พาดพิงถึงคนอื่นนะคะ เอิงไม่เคยพิมพ์แซะใคร ไม่ใช่คนนิสัยแบบนั้น แต่ถ้าจะยังมองว่าเอิงแซะจริงๆก็อยากให้มองว่า เอิงให้กำลังใจกันดีกว่าค่ะ ไม่มีใครสมควรโดนคำพูดไม่ดีใส่ ขอให้โลกใจดีกับทุกคน ใจดีต่อกันเข้าไว้งับ