เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน “นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ผู้ว่ากทม. กรณีเข้าดำรงตำแหน่งเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 มีทรัพย์สิน 42,852,348.60 บาท ไม่มีมีหนี้สินพ่อหม้ายลูกหนึ่ง “ชัชชาติ” หย่าภรรยามาแล้ว 5 ปี สยบดราม่าไร้ภาพคู่ภรรยา

 

ข่าสวที่น่าสนใจ “

เกิดอะไรขึ้น!! หลังมีข่าวเลิก “โต้ง ทูพี” “ปราง กัญญ์ณรัณ” โพสต์ข้อความกลางดึก ..?

มดดำ ปล่อยโป๊ะออกอากาศ นางเอกดังมีผัวแล้ว

แต่ที่เป็นกระแสฮือฮา ทำเอาหลายคนงง หลัง “นายชัชชาติ” ได้ระบุสถานภาพ “หย่า” กับคู่สมรส มาครบ 5 ปีแล้ว โดยระบุวันหย่าไว้เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2560 ซึ่งคนในแวดวงสังคมการเมืองสังเกตเห็นว่า “นายชัชชาติ” ออกงานสังคมโดยปราศจากภรรยาเคียงคู่ตั้งแต่สมัยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

พ่อหม้ายลูกหนึ่ง “ชัชชาติ” หย่าภรรยามาแล้ว 5 ปี สยบดราม่าไร้ภาพคู่ภรรยา

โดยเฉพาะในงานรับปริญญาของลูกชาย “นายแสนปิติ สิทธิพันธุ์” หรือ “แสนดี” ซึ่งสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ มหาวิทยาลัยวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ไร้วี่แววภาพครอบครัว มีแต่เพียงภาพ “ชัชชาติ” ถ่ายคู่กับลูกชายคนเดียว ไม่ปรากฏภาพของภรรยา แต่แท้จริงแล้ว มีภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูก ที่ไม่ได้ออกสื่อ

 

ล่าสุด แสนดี แสนปิติ สิทธิพันธ์ุ ได้ถ่ายรูปกับคุณแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ แต่ไม่ชอบเป็นข่าว

หลายคนให้ความรู้เพิ่มเติมว่า ที่หย่า กันเพราะเหตุผลทางการเมือง แต่ยังคงเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ก็คงต้องรอ ให้ท่าน ชัชชาติ ไขข้อข้องใจเรื่องครอบครัวจากปากท่านเอง