เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดาราวัยรุ่นที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคงความแบ๊ว น่ารักเสมอ ๆ แถมหลายคนยังคิดว่าเธออาจจะอายุไม่ถึง 20 ด้วยซ้ำ สำหรับ ฝน ศนันธฉัตร ซึ่งจริง ๆ แล้วเจ้าตัวอายุจะเข้าเลข 3 ในอีกไม่กี่ปีแล้ว ด้วยเหตุนี้เองทำให้หลายคนก็สงสัยอีกว่า สาวฝน เคยทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง ทำไมถึงได้ดูเด็กและน่ารักแบบนี้

             ล่าสุด (13 สิงหาคม 2565) สาวฝน ได้ออกมาเปิดใจในรายการ ติดฝน ช่องยูทูบ Sananthachat เปิดหมดเปลือกว่าเคยทำอะไรมาบ้าง โดยสาวฝนยืนยันว่าตนเคยศัลยกรรมมาแค่อย่างเดียวเท่านั้นเอง คือ “จมูก” ซึ่งตอนเด็ก ๆ ก็คิดว่าตัวเองเป็นคนสวย น่ารัก มั่นใจในตัวเอง

และที่ตัดสินใจศัลยกรรมนั้นเป็นเพราะด้วยความที่เครื่องหน้าเล็ก ตา จมูก ปาก จิ๋วไปหมดต้องหามุมถ่ายรูปก็เลยตัดสินใจทำจมูก และเริ่มทำศัลยกรรมตอนเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 ซึ่งจะเห็นว่าตอนถ่ายซีรีย์ฮอร์โมนทั้ง 3 ซีซั่นนั้น หน้าไม่เหมือนกันเลย เพราะทำจมูก

              ยืนยันว่าไม่เคยทำตา ปกติเป็นภูมิแพ้บ่อยก็เลยต้องคอยซื้อสติ๊กเกอร์แปะตาเวลาถ่ายงาน ซึ่งก็จะทำให้มีรอยพับชั้นตาขึ้นมาหน่อย และไม่คิดที่จะทำตาเพราะเป็นสิ่งที่ชอบที่สุดในร่างกาย แม้จะเป็นคนตาเล็กแต่แววตาชัด

ส่วนสิ่งที่ไม่เคยทำและไม่คิดจะทำเลยก็คือหน้าอกเพราะกลัวเจ็บ เพราะทุกคนบอกเจ็บทรมานมากเห็นเพื่อนทำแล้วนอนเตียงอยู่ 3 วัน ก็เลยไม่เอา กลัว

             นอกจากนี้ สาวฝน ก็เล่าประสบการณ์การศัลยกรรมจมูกครั้ง 2 ให้ฟังว่าตอนที่ตนทำนั้นจมูกใช้ซิลิโคนของเกาหลี ตอนที่ดูก็ว่าสวย พอกลับมาก็รู้สึกว่าไม่สวย แถมตนบวมนานกว่าคนอื่น บวมแบบมาทุกสีทั้งเขียว เหลือง แดง พอเข้าที่ก็เริ่มโอเค เริ่มเข้ากับหน้า แต่พอผ่านไปนาน ๆ 4-5 ปี ก็ถึงคราวต้องแก้จมูกอีกเพราะซิลิโคนเลื่อน ตนก็กลัวว่าถ้าทิ้งไว้นานซิลิโคนอาจจะทะลุ

หลังจากนั้นก็ลางาน 3 เดือนไปแก้จมูกพอถอดเฝือกก็พบว่าจมูกบวมเป็นลูกจนเครียดมาก หมอใช้เข็มเจาะเลือดคั่งที่จมูกและบีบออก ตอนนั้นปวดมาก ไป-กลับ คลินิก 3 ครั้งใน 1 เดือน แล้วก็ต้องไปงานแถลงข่าวซีรีย์ทั้งที่จมูกยังบวมเพราะรับงานไว้แล้ว

ฝน ศนันธฉัตร