เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าคู่นี้กำลังถูกจับตาจากชาวโซเชียล เป็นพิเศษเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของ ปราง กัญญ์ณรัณ กับ โต้งทูพีที่เพิ่งขอแต่งงานหวานซึ้งไปเมื่อปลายปี แต่ว่าตอนนี้กลับกลายเป็นว่ามีข่าวลือสนั่นว่าทั้งคู่เลิกรากันไปแล้วอย่างหนาหู แถมโดนจับผิดอีกว่า ปรางไม่ใส่แหวนแต่งงาน แถมกดอันฟอลโลโต้งไปแล้ว ก่อนจะกลับมาฟอลโลใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด ก็ไม่รู้เกิดมือลั่นหรืออะไร เมื่อหนุ่มโต้งได้โพสต์ข้อความลงในไอจีสตอรี่ว่า “Being alone is better than being used by folks that don’t appreciate your sacrifice” หรือแปลว่าอยู่คนเดียวก็ยังดีกว่าต้องโดนหลอกใช้จากคนที่มองไม่เห็นความเสียสละของคุณเรียกได้ว่าจี๊ดโดนใจ ก่อนโดนลบไปดื้อ

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าโต้งสื่อความหมายถึงใคร  ก็คงได้แต่รอทั้งคู่ออกมาพูดถึงเรื่องราวครั้งนี้ อ่ะแต่ยังไม่จบงานนนี้เล่นเอากองเชียร์แอบลุ้นหรือเปล่า  ฝั่งของหนุ่ม โต้งมีความเคลื่อนไหวโดยมีการโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ เป็นคลิปรวมโมเมนต์หวานๆกับสาวปราง พร้อมข้อความภาษาอังกฤษว่า
I really aprreciate every single moment with
you in my life And it will always be(ผมชื่นชมทุกช่วงเวลาที่มีคุณในชีวิตของผมจริงๆ และมันจะเป็นตลอดไป ติดอิโมจิหัวใจสีแดง และแท็กไอจีเลดี้ปราง) ซึ่งโพสต์นี้ของหนุ่มโต้งก็ทำเอาชาวเน็ตแห่วิเคราะห์กัน เพียบว่า ข้อความและคลิปดังกล่าวของหนุ่มโต้ง ต้องการสื่อไปในทิศทางไหน ระหว่าง
บอกลาและจะเก็บทุกความทรงจำที่มีร่วมกันเอาไว้
ตลอดไป หรือ สยบข่าวรักร้าว ยืนยันว่า ยังรักกันดี