เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สรุปต้นตอที่มาของดราม่าระหว่าง มาดามแพม ช่างแต่งสุดแซ่บกับ นางงาม น้ำตาล ชลิตา เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังแบบสั้น ๆ ง่าย ๆนะคะแม่ ๆ อ่านเลย

ดราม่ากำลังเดือดปุด ๆ สุด ๆ ไปเลยสำหรับประเด็นน้ำตาลทำไมไม่ไหว้

มาดามแพมคะ งงมาก เรื่องของเรื่องก็คือมาดามแพมไปเจอกับสาวน้ำตาลในงาน ๆ หนึ่ง ว่างั้นเถอะ พอคราวนี้มาดามจะเป็นคนที่ชอบน้ำตาลมากจะเข้าไปทักทาย เข้าไปหาตลอด เลยงง ว่าทำไมครั้งนี้น้ำตาลไม่ไห้วทักทาย เสร็จปุ๊ป!

มาดามแพมก็เลยโพสต์ก่อนเลยบเปิดหัวว่า วันนี้มาออกทีวี เจอนางงาม top 6 ระดับโลกเขารู้จักแต่ทำเป็นไม่รู้จัก ชีวิตมาดามแพมน่าสงสารยังไม่พอเท่านั้นยังออกมาไลฟ์สดถึงประเด็นนี้ ตัดพ้อไปตัดพ้อมาว่าตัวเองไม่ดังบ้าง ค่าตัวเราไม่เท่ากันบ้าง พอไลฟ์ไปได้สักพัก สาวน้ำตาลจะอดทนไม่ไหวหรอก็เลยจัดให้คอมเมนต์ในไลฟ์ไปเลยจบ ๆ ใจความว่า “สวัสดีไปแล้วนะคะ ไม่ไหว้ตอนไหนคะ ไหว้แล้ว โทรศัพท์ผู้ใหญ่โทรมาพอดี”

ทางทีมงานโทรไปมาดามแพมก็ไม่รับสาย

บ้านมาดามแพมอยู่ไหนคะเดี๋ยวไปค่ะ

อย่าใส่ไฟนะคะ ทุกอย่างทีมงานเห็นหมดนะคะ

ทำเอาชาวเน็ตแบ่งฝักแบ่งฝ่ายกันสู้ตาย คอมเม้นท์ สนั่นลั่นทุ่งเอามาก ๆ เรียกได้ว่ามันส์ที่สุดไปเลย ตอบโต้กันสุดฤทธิ์

เสร็จปั๊ป ก็จบไลฟ์ไป ฝากฝั่งของน้ำตาลชลิตาก็ไม่แผ่วเหมือนกันโพสต์ต่อว่า

ตนไม่แน่ใจจุดประสงค์ในการโพสต์ครั้งนี้ของมาดามแพม แต่มันทำให้คนอื่นมองน้ำตาลไม่ดี ถ้าน้ำตาลมีปัญหาเรื่องการไหว้คงอยู่ในวงการไม่ได้ ทางบ้านก็สอนเรื่องมารยาท ทีมงานก็เห็น ผู้จัดการก็เห็น แต่ตอนนั้นมีโทรศัพท์ผู้ใหญ่เข้ามาก็ต้องคุยยาว กลับมาก็ไม่เห็นมาดามแพมแล้ว จากนั้นน้ำตาลก็ไปถ่ายรายการต่อ ถ่ายรายการเสร็จก็เห็นดราม่า ทีมงานก็โทร. หามาดามแพม แต่มาดามแพมไม่คุย มาดามแพมย้ำเสมอว่าเข้าหาน้ำตาลด้วยความรัก แต่คนรักกันไม่ทำกันแบบนี้ เราก็ไม่ได้สนิทอะไรกัน ครั้งหน้าก่อนโพสต์ก็ขอความจริงด้วย
จากนั้นมีคนมาบอกว่ามาดามแพมเป็นโรคซึมเศร้า ให้อภัยมาดามแพมด้วย ซึ่งน้ำตาลบอกว่า ถ้าเป็นซึมเศร้าจริง ๆ ก็ไม่น่าทำร้ายคนอื่นแบบนี้ คนเป็นซึมเศร้าเป็นคนหลง ๆ ลืม ๆ ด้วยหรือ ถามเพื่อความรู้

มาดามแพม – สามี ออกมาขอโทษน้ำตาล ยอมรับผิดไปแล้ว เดี๋ยวอีก 3-4 วัน จะไปพบจิตแพทย์

หลังจากนั้นมาดามแพมพร้อมด้วยสามีก็โพสต์อีก เนื้อหาใจความประมาณว่า ตนเป็นคนผิดเต็ม ๆ ที่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาลมากเกินไป ต้องขอโทษน้องน้ำตาลด้วยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอบคุณคอมเม้นท์ด้วยที่เตือนสติ ขอโทษทุกฝ่ายที่ตนทำให้เดือนร้อนจริง ๆ

เนื้อหาแบบสั้นกะทัดรัดก็ประมาณนี้นะคะแม่ ๆ เชิญแม่ ๆ อ่านอย่างเข้าใจได้เลยค่ะ สรุปแบบสับละเอียดมาให้แล้วค่ะ