เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     วันนี้ (25 ก.ค.) ตำรวจสภ.นาโยง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ให้ช่วยตรวจสอบรถโดยสารประจำทางภูเก็ต-หาดใหญ่ ซึ่งคาดว่ามีผู้ต้องสงสัยคลอดทารกทิ้งไว้ในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ทรายขาว จนมีพลเมืองดีไปพบ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุม

     หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นาโยง ได้ตั้งด่านสกัดและตรวจสอบบริเวณถนนสายตรัง-นาโยง ซึ่งรถโดยสารประจำทางทุกคันต้องผ่านเส้นทางนี้ ปรากฏว่า พบรถโดยสารเป้าหมายจึงขอตรวจค้นผู้โดยสารทั้งหมด และพบหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเสื้อผ้าที่สวมใส่เปื้อนเลือด และมีเลือดออกที่ร่องขา รวมทั้งมีหน้าตาซีดเซียว ท่าทางอิดโรย ซึ่งคาดว่าเสียเลือดมาก จึงควบคุมตัวไว้ และนำตัวไปสอบสวนจนในที่สุดก็ยอมรับสารภาพว่า ได้คลอดลูกทิ้งไว้ในห้องน้ำดังกล่าวจริง

     พ.ต.ท.ชัยวุฒิ ธัญญานิติ รอง ผกก.ป.สภ.นาโยง กล่าวว่า ด้วยสภาพร่างกายของผู้กระทำความผิดที่เสียเลือดมากจนเกรงว่าจะอันตรายถึงชีวิต จึงได้นำตัวไปพักฟื้นที่โรงพยาบาลนาโยง โดยจากการสอบสวนทราบว่า แม่ใจร้ายรายนี้ ชื่อ น.ส.วรรณ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.สงขลา กำลังศึกษาอยู่ในสถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งของ จ.ภูเก็ต และคาดว่าน่าจะเดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างทางเกิดอาการปวดท้องคลอด จึงขอให้พนักงานขับรถจอดเพื่อเข้าห้องน้ำ และคลอดทารกทิ้งไว้ก่อนจะขึ้นรถโดยสารเดินทางต่อไปเพื่อกลับบ้าน ก่อนมาถูกจับกุมตัวไว้ได้

ที่มา – manager.co.th