เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดวันนี้ 24 ..65 ที่ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (กองปราบ) ตึกหน้า ทนายไพศาลเรืองฤทธิ์ ได้นำผู้เสียหายรวมตัวเข้าแจ้งความ หลังถูกยูทูบเบอร์ดังหลอกร่วมลงทุนเทรดหุ้น สูญเงินกว่า 1,000 ล้านบาท โดยมีผู้เสียหายตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดช็อก! “ไฮโซสาว” แฉ “ลูกชายดีเจชื่อดัง” ทำร้ายร่างกายตอนตั้งท้อง? อึ้งเมื่อรู้เป็นคนนี้?

สุดช็อก! “เบียร์ เดอะวอยซ์” เคยโดนแฟนทำร้ายร่างกายแบบนี้!?

 

งานนี้อีกหนึ่งคนที่เรียกได้ว่าอยู่กับวงการเทรดมาตลอด สำหรับน้ำเพชร ฏีร์ญาภาเจ้าของตำแหน่ง Miss earth Thailand 2019-2020  ที่ล่าสุดเธอนั้นได้ออกมาแชร์สตอรี่ไอจีถึงยูทูบเบอร์ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้ โดยระบุว่า ก่อนอื่น นัตตี้ต้องแจ้งความกับโบรคก่อน แล้วใครที่เป็น IB ฝั่งไทยลากหัวมาให้หมด โบรคโกงนัตตี้ แต่ไม่มีการพาดพิงอะไรถึงโบรคเลย แล้วมาของาน ขออะไรอีก นัตตี้ต้องพักและสำนึกตัวเองให้ได้นะ มันเหมือนนัตตี้ตั้งใจร่วมกับโบรคโกงคนอื่นนะ

 

ล่าสุดทางทีวีพูลได้มีการติดต่อสัมภาษณ์น้ำเพชร ถึงประเด็นเรื่องการเทรดหุ้นเพราะตัวเธอเองก็ได้มีการเสียเงินหลักล้านไปกับการเทรด โดยน้ำเพชรได้บอกว่า กรณีของตัวเธอนั้นกับของยูทูบเบอร์ต่างกัน เพราะของน้ำเพชรนั้นเป็นการลงทุนเอง ไม่ใช่เป็นการฝากไปลงทุนเหมือนของยูทูบเบอร์ดัง  แต่ที่สนใจเรื่องของยูทูบเบอร์คนนี้และคอยติดตามข่าว  เพราะว่า เพื่อนสนิทของเพชรก็โดน กับยูทูบเบอร์คนนี้เป็นล้าน อีกคนโดนเป็นสิบล้าน และที่หนักไปกว่านั้นคือเพื่อนเสียเงินก้อนสุดท้ายของชีวิต

และก็ไม่พลาดที่จะอัพเดตถึงประเด็นการประกวด Miss Earth Thailand 2022 ในปีนี้จะมีโอกาสเห็นน้ำเพชร มาร่วมงานกับด็อกเตอร์น้องไหม  ซึ่งทางน้ำเพชรบอกว่าได้มีการคุยและปรับความเข้าใจกับด็อกเตอร์น้องแล้ว ในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึง ตัวน้ำเพชรก็จะมาแสดงความยินดีกับด็อกเตอร์น้อง และร่วมเป็นกรรมการรอบชุดว่ายน้ำของ Miss Earth Thailand 2022