เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีเพจกอสซิปบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย108 V1 ได้มีการนำเสนอข่าวอักษรย่อ? ที่มีเนื้อหา “อดีตดาราคนไหนปัดทินเดอร์ ไปจีบสาว, นัดเจอ จนคบหา แล้วหลอกเงินเค้าบ้างน้า สรุปหลอกเงินสาวไม่พอ อดีตดารายังคบซ้อนด้วยอ่ะ หูยยย.. นี่ขนาดไม่ดังละนะ ยังทำตัวงี้ แล้วถ้ายังอยู่ในวงการ จะขนาดไหนเนอะ ถ้าเห็นโพสต์นี้แล้วแบบ เอ๊ะ!! เรื่องราวคล้ายชีวิตผมเลยครับ ติดต่อกลับไปหาสาวที่เมิงหลอกเงินเค้ามาด้วยนะ ด้วยรัก” ซึ่งส่งผลให้ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้ามาแสดงความเห็นพาดพิงถึงดารานักแสดงหลายคน โดยหนึ่งในนั้นก็คือ ตั้ม-วิชญะ จารุจินดา ลูกชายคนโตของนักแสดงรุ่นใหญ่ ดวงดาว จารุจินดา หรือ อาดวงดาว ที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

จากกระแสข่าวดังกล่าวนี้ ล่าสุด! ทางด้าน ตั้ม วิชญะ ก็ได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยตัวเอง โดยระบุว่า “เดี๋ยวก่อนนะครับ…สำหรับใคร ที่คิดว่าเป็นผม อักษร ต. ตระกูล บันเทิง 1.ผมไม่เคยเล่นแอพชมพู 2.ผมไม่เคยยืมเงินใคร 3.ถ้ามีใครที่ บอกว่าผมยืมเงิน แสดงตัวพร้อมหลักฐาน ได้เลยครับ 4.ปล.ใคร ที่ พิมชื่อ ผม และครอบครัว กรุณาจัดการกันด้วยนะครับ ผมไม่อยากมีปัญหาเยอะ ขอบคุณทุกคนครับ” ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์และให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ขณะที่ทางด้านภรรยาคู่ชีวิตของเจ้าตัว อย่าง หญิงออน ดวงพร ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้อย่างเผ็ดร้อนเช่นเดียวกัน ผ่านโพสต์บนอินสตาแกรม @yingaon_tum_jarujinda  “มั่วมาก!! อักษรย่อ ต. ที่เป็นข่าวหลอกเงิน ผญ. ไม่ใช่พี่ตั้ม นะคะ ก.จะฟ้องให้หมด ใครมาพิมชื่อสามีก. และข่าวก่อนหน้านี้ก็เหมือนกัน อย่ามาปัญญาอ่อนหาว่า ก.คบซ้อนไปแย่งเขามาก มึงนี่รู้ดีกันจัง เห็นกูเงียบๆ ไม่ว่าอะไร ไปพูดเม้นกันสนุกปาก เดี๋ยว ก.ฟ้องให้หมด”

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังได้แนบแคปชั่นแซ่บๆ ส่งตรงไปถึงชาวเน็ต ขาเม้าท์ และบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดบนโลกออนไลน์อีกด้วย!! “ต. มีคนเดียวในประเทศไทยรึไง ปัญญาอ่อนนะ คนเม้นเนี่ย มาหาว่าเป็นที่ตั้มได้ยังไง??? แล้วที่เม้นกันทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าพี่ตั้ม มีแต่เรื่องเสียๆ ที่ไม่เคยออกมาพูดหรือแถลงข่าว เพราะว่าทุกเรื่องที่ผ่านมามันไม่เคยมีอะไรเป็นเรื่องจริงเลย เรา 2 คนเห็นเป็นเรื่องตลกทั้งนั้น เลยไม่อยากจะพูดถึง #มีบางคนชอบเกาะกระแส”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online