เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    กลายเป็นประเด็นร้อนเลยที่เดียวสำหรับสาว”เมย์ พิชญ์นาฏ” ที่ออกมาโต้กับสาวปริศนาที่หาสาว”เมย์” คบ“สารวัตรโจ้” เพราะเงิน!!! จนทำให้สาว”เมย์”ต้องออกมาแฉ สารวัตรโจ้” ล่าสุดสาว”เมย์” ก็ได้โพสต์ภาพที่สาวปริศนามาขอโทษแล้วว่า…
     “ดิฉันเป็นเจ้าของ facebook Ann_Mheechompoo
     ดิฉันอยากกราบขอโทษและขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ขณะนี้ ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมของดิฉัน ดิฉันรู้สึกผิดและเสียใจมากที่กล่าวโพสต์ข้อความไม่เหมาะสมดังกล่าว ที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของ คุณเมย์ พิชญ์นาฏ และสารวัตรโจ้ ดิฉันจึงอยากกราบขอโทษในการกระทำของดิฉัน ที่สร้างข้อความทำให้คุณเมย์และสารวัตรโจ้เกิดความผิดใจกัน ซึ่งสารวัตรโจ้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ในเรื่องนี้ ต่อไปจะไม่มีการพูดถึงเรื่องดังกล่าวนี้อีกต่อไป จะมีสติและไตร่ตรองข้อมูลที่ได้รับให้รอบคอบมากกว่านี้
     ทั้งนี้ สารวัตรโจ้ไม่เคยมีการกล่าวถึงคุณเมย์ลับหลังในทางเสียหายแต่อย่างใด ดิฉันได้รับเรื่องราวผ่านทางคนอื่นมาอีกที ซึ่งดิฉันไม่ได้รู้จักบุคคลทั้งสองเป็นการส่วนตัว ดังนั้น ดิฉันจึงต้องกราบขอโทษจากใจและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ ค่ะ และกราบขอโทษแทนเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊กทุกคนที่ได้กล่าวพาดพิงบุคคลทั้งสองในทางเสียหาย มา ณ ที่นี้ด้วยเช่นกัน”
   ซึ่งสาว”เมย์”ก็ได้ทิ้งท้ายภาพดังกล่าวว่า…”ให้อภัยค่ะ”
TV Pool Online