เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาวิ่งการกุศลอยู่บ่อยครั้ง สำหรับนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน โดยเมื่อเร็ว นี้ สาวก้อยก็ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์โครงการวิ่งมาราธอนสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ  แต่งานนี้กลับมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อชาวเน็ตพากันพูดถึงค่าสมัครที่มีราคาสูง แต่บริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสมทบทุนโครงการผู้ป่วยยากไร้มะเร็งเต้านม” 100 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขวัญ ยังไม่ตายนะคะ ยังสบายดีคะไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ แบบนี้…?

อุ๊ย! DSI ตอบแล้วหยาดคุณสามีมีเอี่ยวแชร์ Forex-3D หรือไม่!?

หลังจากที่งานวิ่งดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวโซเชียลต่างเข้ามา วิจารณ์กันไปถึงค่าสมัครวิ่งแพงมากถึง 3,500 บาท แต่หักให้มูลนิธิ เพียงแค่ 100 บาท  บ้างก็บอกว่า วิ่งแล้วจ่ายเงินขอวิ่งเองที่บ้านดีกว่า ,ค่าสมัคร 3500 บริจาค 100 บาท เป็นต้น

ล่าสุดไม่รอช้า ทางก้อยรัชวินได้ออกมาชี้แจงกับประเด็นนี้ผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า มีเพจให้ข้อมูลที่บิดเบือนความจริงเกี่ยวกับการสมัครวิ่งงานและเงินบริจาคของการจัดกิจกรรมนี้ ทำให้มีหลายคนเข้าใจผิด ก้อยเลยขออนุญาตชี้แจงทางนี้นะคะ

 

สำหรับการสมัครวิ่งแบบปกติ เราจะมีแพคเกจให้นักวิ่งเลือกระยะทาง 5K , 10K และ 21K ราคาแต่ละระยะจะไม่เหมือนกันค่ะ (ดูได้จากรูปที่แนบไป) และทุก 1 การสมัคร จะบริจาค 100 บาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุนโครงการผู้ป่วยยากไร้ มะเร็งเต้านม”  และในส่วนของบัตรการกุศล ค่าสมัครทั้งหมด 3,599 บาท จะมอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯเต็มจำนวนโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

โดยบัตรการกุศลนี้ เราจัดทำขึ้นสำหรับนักวิ่งที่อยากร่วมบริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ 100% แล้วยังได้มาวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพพร้อมกับได้รับของที่ระลึกพิเศษในงานนี้ ได้แก่ เสื้อวิ่งลาย Esther Bunny ,กล่องเครื่องสำอางพร้อมเซตเครื่องสำอาง ( Brush ,Eye Shadow, Lip Balm), สร้อยคอ แทนเหรียญที่ระลึก (ได้รับหลังเข้าเส้นชัย), และเสื้อFinisher (ได้รับหลังเข้าเส้นชัย) ซึ่งเป็นของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และนักวิ่งจะได้รับใบเสร็จลดหย่อนเพื่อนำไปหักภาษี 1 เท่าค่ะ

ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงานในครั้งนี้ ก้อยไม่สบายใจที่มีการลงข้อมูลบิดเบือนความจริง และเกิดการแชร์ในโซเชียลจนทำให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากเพจที่เป็นสื่อเลยอยากขอรบกวนให้ทุกคนอ่านรายละเอียดให้ชัดเจนถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินอะไรนะคะ และขอขอบพระคุณทุกๆ คนที่สมัครมาวิ่งด้วยกัน รวมถึงทีมผู้จัดงานและผู้สนับสนุนทุกท่านที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้

สามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.estherbunnywomenrun.com, เพจ FB : Esther Bunny Women’s Run, Line : estherbunnyrun ขอบพระคุณจากหัวใจค่ะ