เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พวงเกือบ 2 แสน!! “อั๋น ภูวนาท”โชว์กินองุ่นที่แพงที่สุดในโลก “หนิง ศรัยฉัตร” ถึงกับลั่น เป็นบุญปากที่ได้กิน..?

รวยอย่างเดียวไม่ได้กิน ต้องจองและประมูลได้ด้วย “อั๋น ภูวนาท” โพสต์คลิป กินองุ่น “Ruby Roman” พวงละ 190,000 บาท เผยข้อมูลสุดพีค แพงสุดพวงละ 400,000 แถมไม่ได้กินกันง่าย ๆ ต้องจองและประมูล เผยรสชาติดีงามสมราคา

น่าอิจฉาสุด ๆ สำหรับพิธีกรคนเก่ง “อั๋น ภูวนาท” ที่ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @unpuwanart ซึ่งเป็นคลิปขณะที่ตนเองพร้อมกลุ่มเพื่อน กำลังทานองุ่นที่แพงที่สุดในโลก

โดยในคลิป เจ้าตัวอธิบายว่าทำไม องุ่นสายพันธุ์นี้ถึงได้มีราคาสูง ซึ่งการจะได้ทานก็ไม่ได้ง่าย พวงที่ตนเองกำลังจะทาน มีราคาอยู่ที่ 190,000 บาท และพวงที่แพงที่สุดที่ถูกประมูลคือ 400,000 บาทเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ อั๋น ยังได้ระบุแคปชันด้วยว่า “อาสาชิมให้ไม่ต้องเกรงใจ พวงละ190,000 ลูกละ7,700เอง ขอบคุณ @premiumfruit ที่แย่งประมูลมาทำให้คนไทยมีโอกาสได้ชิม เพราะทั้งปีมีแค่2,400พวงเท่านั้น อร่อยเหาะมันเป็นแบบนี้นี่เอง #เราเป็นคนเรียบๆ #อั๋นจ๋าพอลพีท”

งานนี้ น้องสาวคนสนิทอย่าง “หนิง ศรัยฉัตร” ที่เป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อน ซึ่งมีโอกาสได้ร่วมทานองุ่นแสนแพงนี้ด้วย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เป็นบุญปากของน้อง”
โพสต์นี้ทำเอาแฟนๆอิจฉาหนักมาก ต่างคอมเมนต์ทั้งแซว รวมถึงขอแบ่งซื้อจากหนุ่มอั๋นกันเป็นจำนวนมาก เพราะหลายคนอยากชิมแต่บอกว่าซื้อทั้งพวงไม่ไหว

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนิง ปณิตา สุดเจ็บปวด! เจอชาวเน็ตด่า เผยภาพดูร้ายตัวจริงไม่ใช่
” อั๋น ภูวนาท “โพสต์ขอโทษกับสิ่งในอดีตที่ทำไป