เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกว่า เป็นอีกหนึ่งหมอดูชื่อดังที่มีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก โดยคำทำนายงวดนี้ของเฟซบุ๊คแฟนเพจ หมอเค้ก Magic designs  ที่โด่งดังบนโลกออนไลน์
ล่าสุด ไดเโพสต์ข้อความว่า ดาวศุกร์ย้าย ช่วงนี้จะเกิดอะไรขึ้น
ราศี มังกร ระวังช่วงนี้ประสาทแดกกับคนรอบตัว โดยเฉพาะญาติพี่น้องจะหาเรื่องมาให้ และเร็วๆนี้จะโดนเปย์ จากคนมีอำนาจ ทรงมีศรี ระวังรักซ้อนซ่อนดีๆ
ราศีกุมภ์ ช่วงนี้อยากหาผัวใหม่ ทรงเหงาอยากมีสามีเป็นแจ๊คสันหวัง ซึ่งจริงๆแล้วโลกแห่งความเป็นจริงต้องอยู่กับอ้วนค้าบบ เท่านั้น โลกแห่งความรักไม่ได้สวยหรูรักคนที่เค้าอยู่เคียงข้างเรา คนที่รับในความประสาทเราพอ จะมีโชค ขายของจะปัง
ราศีมีน ช่วงนี้อยากปลีกวิเวกแต่ไปไม่ได้ห่วงทุกอย่างหาเวลาไปพักบ้างไม่ตายหาใหม่ได้เงินน่ะ เอาความสุขด้วย ดูแลตัวเองให้ดี
ราศีเมษ หาเวลาไปมู จะได้มีแรงเทพมาช่วยในการทำงานอย่าคิดมากใครพูดอะไรช่างแมร่งง หาเงินก่อนช่วงนี้
ผัวพูดเยอะก็บอกนางหุบปาก จะใช้สมาธิทำงาน
คนโสดจะเจอคู่ทรงผ้าขี้ริ้วห่อทอง ดูจนแต่จริงๆ เป็นประธานบริษัท
ราศีพฤษก เดือนนี้ต้องแบกรับอะไรหนักๆ แต่ทนๆไปเถอะ เดี๋ยวก็หาวิธีวางได้เอง แต่อย่าลืมใช้ชีวิตที่เป็นของตัวเองไม่ใช่ตามคนอื่นมาก รักตัวเองบ้างก็พอ
ราศีเมถุน จะมีเรื่องให้เสียเงิน ระวังการถูกนินทา
จะมีคนปากหมาเอาเรื่องเราไปพูดไม่ดี เพราะเค้าอิจฉาช่วงนี้คนรักเอาใจ เราก็ใส่ใจเอาเค้าบ้างนะ
อย่าแข็งอย่านิ่งอ่อนโยนบ้าง
ราศีกรกฎ  ช่วงนี้ต้องเข้าวัดทำบุญบ่อยๆ คนโสด ก็ไปมูขอผัวได้แล้ว แล้วก็แกล้งโง่บ้างผู้จะได้เข้ามา บางทีฉลาดไปเค้ากลัว เงินเข้าเยอะจ่ายเยอะ
ราศีสิงห์ ช่วงนี้ปัญหารุมเร้า อาจเพราะมฤตยูด้วยมาทดสอบความแข็งแกร่งแต่เราเป็นนักสู้ไม่มีอะไรทำเราได้หรอก นอกจากทำตัวเอง เดี๋ยวก็ดีเองสู้ๆ
ราศีกันย์ ช่วงนี้เป็นหวิว มีคนรักเหมือนไม่มี รู้สึกโดดเดี่ยว เป็นอารมณ์อยากพักงานก็หนัก แต่จะมีโชคใหญ่นะรอรับเลย ปังเวอร์
ราศี ตุลย์ ช่วงนี้อยู่ในภาวะสับสน ร้องไห้ หัวเราะคนเดียว อารมณ์ไบโพล่า อยากอยู่คนเดียวแต่กลัวเหงา อยากมีเขาแต่กลับไล่หนี ปากไม่ตรงกับใจก็เหงาตายซะ เป็นโรคประสาท คนอะไรเก่งทุกเรื่องยกเว้นความรัก
ราศีพิจิก ช่วงนี้ให้รีบสร้างตัว หาเงินมาก็บริหารดีๆ ระวัง เรื่องเงินเป็นหลัก เป็นหนี้เป็นสินมาก็เหนื่อยนอนไม่หลับ นกน้อยทำรังแต่พอตัวสร้างบุญเยอะๆ เดี๋ยวก็รวยเอง อดทน รักก็พัก ปล่อยวางรักคนที่เค้ารักเรา รักตัวเองก่อนอันดับแรก
ราศีธนู ปากไม่ตรงกับใจ คิดถึงเค้าก็ไปหาไม่ใช่พูดว่าอยู่คนเดียวได้ คนเก่าจะวนเวียนกลับมา คนใหม่ที่เข้ามามันไม่ใช่หรอก คบแล้วจะเหนื่อยคอยดู
ทำงานก็พักผ่อนด้วย หาเงินเยอะๆ ก็ต้องดูแลตัวเองด้วย ไปเที่ยวผ่อนคลายบ้างอย่าตึงมากไปคนที่อยู่ด้วยจะอึดอัด