เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา ออกมาเปิดใจ เล่าถึงเรื่องต่างๆในบทบาทการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ผ่านรายการ ค่าน้ำนม SS2 โดยมี ปั้นจั่น ปรมะ และ พิชญ์ กาไชย เป็นผู้ดำเนินรายการ

โดยมีบางช่วงบางตอน แพท ได้ย้อนเล่าถึงวันที่เจอโยงคดีของอดีตสามี ซึ่งสังคมตัดสินเธอไปแล้วทั้งที่ศาลยังไม่ได้ตัดสินอะไรเลย โดยบอกว่า “ถามว่าเราสปอยลูกไหม ก็ไม่นะเพราะแพทมองว่าคนอื่นสปอยลูกเยอะแล้ว พอเขาเกิดมาเป็นลูกเรา แพทโชคดีมากนะในวันที่เราผ่านเรื่องราวในชีวิตมาเยอะมาก เราเคยคิดว่าเราคงต้องออกจากวงการนี้แน่ๆ เพราะเรื่องเรามันหนักมากนะ หนักจริง ถ้าเทียบกับคดีตอนนี้ แพทโคตรเข้าใจ

คดีเราตอนนั้นมันหนักมากนะ มันยังพิสูจน์ไม่ได้เลย แต่สังคมตัดสินเราไปแล้ว ตัดสินครอบครัวเราไปแล้ว แต่ศาลท่านยังไม่ได้ตัดสินเราเลย แต่สังคมตัดสินเราไปแล้วอะ ตอนนั้นโอ้โหเราท้อง อีก 10 วันเราจะคลอด

หลังจากนั้นเราคลอด 3 เดือน ระหว่าง 3 เดือนก็เจ็บปวดทุกอย่าง ทั้งศาล ในระหว่างนั้นต้องพกที่ปั๊มนมไปในวันที่ให้ปากคำ รีบกลับบ้านไปให้นมลูก ต้องฝากลูก มันเจ็บปวดมากนะ เราคิดว่าคดีนั้นถ้าเรากลับมาได้ มันคือปาฏิหาริย์ เพราะมันแทบไม่มีโอกาสที่จะกลับมาได้เลย พอสุดท้ายมันออกมาว่าเราไม่มีความเกี่ยวข้องเลย สังคมก็เข้าใจเราอะ ลูกคืออภิชาตบุตรจริงๆ เขาคือของขวัญเลย”