เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ บุกกองถ่ายญี่ปุ่น คุยกับพระนางฮอต!! ‘Tatsuya Fujiwara’ & ‘Keiko Kitagawa’

คอซีรี่ย์ญี่ปุ่นพลาดไม่ได้เลยล่ะค่า…เพราะ SPICY เสิร์ฟความเอ็กซ์คลูซีฟมาเอาใจอีกแล้ว วีคนี้ส่งตรงจากกองถ่าย 2 ซีรี่ย์เรื่องดัง LOST ID และ Your Home is my business ที่เราได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมการถ่ายทำมาสดๆ ร้อนๆ แถมฟินหนักกว่านั้นตรงที่นักแสดงนำของทั้ง 2 เรื่อง ‘Tatsuya Fujiwara’ และ ‘Keiko Kitagawa’ ยังเปิดโอกาสให้ SPICY ได้ทักทายพูดคุยกันแบบใกล้ชิดอีกต่างหาก
แอร๊ย! ความพิเศษจัดหนักแบบนี้ส่งตรงแฟนๆ ชาวแซบที่เดียวเลย ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้าเนอะรีบตามเจ้ไปอัพเดทให้เหมือนอยู่ในสตูดิโอกันด้วยเลยดีกว่า อิอิ

‘Tatsuya Fujiwara’

พระเอกหนุ่มสุดฮอต ‘Tatsuya Fujiwara’ ที่เรารู้จักกันและคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดีกับภาพยนตร์ Death Note ที่ยังคงตรึงใจแฟนๆ ล่าสุดเจ้าตัวเขาคัมแบ็คงานซีรี่ย์อีกครั้งในรอบหลายปีแล้วล่ะ กับซีรี่ย์ LOST ID ที่มาพร้อมเนื้อหาสุดเข้มข้นเมื่อ ‘Shinichi Todo’ ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมไปทุกอย่าง แต่แล้ววันหนึ่งดันถูกขโมยข้อมูลส่วนตัว รวมถึงชื่อสกุลตามทะเบียนราษฎร์ มิหนำซ้ำยังโดนอายัดบัญชีธนาคาร และถูกประกาศไล่ออกจากงานในฐานที่เป็นบุคคลผู้หายสาบสูญ จนต้องต่อสู้และพิสูจน์ความมีตัวตนของตัวเองให้กระจ่าง
พล็อตเรื่องสนุกสนานขนาดนี้แว่วมาว่าที่ญี่ปุ่นเรตติ้งมาแรงมาก และแฟนๆ ในบ้านเราที่ได้ชมผ่านทาง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ไปพร้อมๆ กับที่ญี่ปุ่นก็ติดกันหนึบหนับเช่นกัน แต่ก่อนที่เราจะไปสนุกสนานช่วยพระเอกตามสืบกันต่อในซีรี่ย์ SPICY เติมความฟินอีกนิดกับบทสัมภาษณ์ ‘Tatsuya Fujiwara’ มาฝากกัน…
Q: ในทุกโปรเจคท์ที่คุณร่วมงานมักจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอทั้งในญี่ปุ่น และในประเทศอื่นๆ อย่าง ประเทศไทย ฮ่องกง
และสิงคโปร์ คุณรู้สึกยังไงบ้างกับความสำเร็จนี้
Tatsuya Fujiwara: “ผมว่าเป็นที่ตัวงานมากกว่านะครับ เพราะทุกงานที่ผมทำนั้นมันดีอยู่ในตัวของมันเองอยู่แล้ว ซึ่งผมก็รู้สึกขอบคุณเสมอ ในประเทศญี่ปุ่นผมมักจะเล่นละครเวทีบ่อยมาก ซึ่งผมว่ามันเป็นสิ่งที่สามารถสร้างความสัมพันธ์กับคนในญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดีนะครับ ส่วนละครผมว่ามันเป็นอีกทางที่ผมจะสามารถเผยแพร่วัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านผลงานไปให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชมผ่านทางละครของผมครับ ในทุกวันนี้มีคนสนใจเกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นเยอะแยะเลย และมันก็เป็นหน้าที่ของผมนี่แหละครับที่จะต้องเผยแพร่วัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านไปทางซีรีย์เรื่องนี้ให้ดีที่สุด เพื่อให้แฟนๆ ทั่วเอเชียของผมได้ประทับใจมากที่สุดครับ”
Q: คุณมักจะเดินทางไปโปรโมทงานของคุณทั่วเอเชีย คุณมีเรื่องราวประทับใจเกี่ยวกับอาหาร แฟนๆ หรือสถานที่ที่คุณจดจำได้ขึ้นใจบ้างไหม
Tatsuya Fujiwara: “ผมชอบไปเมืองไทย สิงคโปร์ และฮ่องกงมากที่สุดเลยครับ เวลาที่ผมไปโชว์ตัวในประเทศเหล่านั้นเพื่อโปรโมทงานภาพยนตร์หรืองานละครของผมนั้น พวกเขามักจะดูแลผมหรือนักแสดงญี่ปุ่นเป็นอย่างดีเสมอ ซึ่งทุกครั้งที่ผมเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ผมก็มักสังเกตดูตลอดว่าคนท้องถิ่นนั้นเขาทำอะไรกันบ้าง เพื่อที่ผมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมของประเทศเหล่านั้นเช่นกันครับ”

 

‘Keiko Kitagawa’

ข้ามมาที่อีกหนึ่งเรื่องสุดปังของซีรี่ส์ญี่ปุ่นช่วงนี้อย่าง “Your Home is My Business” ที่ได้นางเอกหน้าหวาน ‘Keiko Kitagawa’ อดีตนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “HERO” และ “The Fast and the Furious: Tokyo Drift” ที่เพิ่งเข้าพิธีสมรสกับนักร้องหนุ่มชื่อดัง ‘DIAGO’ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยการกลับของเธอในครั้งนี้ เธอจะรับบทเป็นนายหน้าสาวโสด ที่ไม่ได้แค่สวยสง่าของเธอเท่านั้น แต่เธอยังมีความมั่นใจเกินร้อยในอาชีพนายหน้าซื้อขายบ้านของเธอ ไม่มีดีลไหนที่เธอจะปิดไม่ได้ และไม่มีบ้านหลังไหนที่เธอจะขายไม่ได้ ความสนุกครบรสมาเต็ม เจ้แอบได้ดูผ่านช่อง GEM ที่ออนแอร์วันเดียวกับญี่ปุ่นนี่ก็อินและลุ้นตามไปทุกซีน พอมีโอกาสได้พูดคุยกับสาว ‘Keiko’ ทั้งที งานนี้ก็เลยต้องขออัพเดทมาฝากแฟนๆ กันบ้าง
Q: ในเรื่อง “Your Home is My Business” คุณรับบทบาทเป็นนายหน้าสาวสุดเจ๋ง คิดว่าอะไรคือสิ่งที่ท้าทายที่สุดในการเล่นบทนี้
Keiko Kitagawa: “คือการเป็นนายหน้าสาวสุดเจ๋งในเรื่องนี้ต้องทำหน้าเคร่งขรึมตลอดเวลาค่ะ เพื่อให้แลดูคูลในสายตาคนอื่น ฉันแทบจะไม่ได้ยิ้มเลยในเรื่องนี้ ต้องทำหน้านิ่งเก็บอารมณ์ตลอด มันเลยยากมากสำหรับฉันที่จะสื่ออารมณ์ผ่านทางหน้านิ่งๆ นี้ได้น่ะค่ะ”
Q: ปกติแล้วนายหน้าขายบ้านมักจะต้องพูดในสิ่งที่คนไม่อยากจะได้ยินสักเท่าไหร่ แต่ในความเป็นจริงแล้วเราควรจะคิดก่อนพูดและอาจต้องพูดในสิ่งที่มันไม่ตรงกับใจเรา คุณว่ามันยากสำหรับคุณไหม ถ้าจะพูดหรือทำอะไรไม่ตรงกับความต้องการของตัวเอง
Keiko Kitagawa: “ฉันว่าในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ผู้คนกลายเป็นแบบนี้กันหมด โดยเฉพาะคนญี่ปุ่น เพราะในญี่ปุ่นทุกคนต้องระวังคำพูดของตัวเอง เพื่อรักษาน้ำใจของคนฟัง แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันก็เป็นคนตรงไปตรงมา คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น และก็ยังไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นกับฉันนะคะ นี่ก็เลยไม่ใช่ปัญหาสำหรับฉันเลยค่ะ”

 

**ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของ ‘Keiko Kitagawa’ และ‘Tatsuya Fujiwara’ ต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 619 หน้าปก ‘เพลง-กวิตา’ นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online