เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

จัดใหญ่จัดเต็มทุกอีเว้นท์ สำหรับ มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคำ PD คนใหม่ล่าสุดของมิสแกรนด์สระบุรี 2023 ที่เนรมิตอาคารประมณฑ์ผลาสินธุ์ ศูนย์การทหารม้า จ. สระบุรี กลายเป็นสวนดอกไม้สุดตระการตา จัดงานรอบ Gala Night Miss Grand Saraburi2023 และการประกวด มิสแกรนด์ขวัญใจสระบุรี ในค่ำคืนที่ผ่านมา

ทั้ง 39 สาวงามตัวแทนจาก 13 อำเภอต่างมาพร้อมกับชุดแต่งกายที่มาใน ธีมย้อนรอยสงครามโลกแต่ละคนไม่มีใครยอมใคร อีกทั้งยังร่วมโชว์ละครเพลงที่พาทุกคนย้อนรอยไปสู่เรื่องราวของเมืองสระบุรีได้อย่างอิ่มเอมและเพลิดเพลินไปพร้อมกับเสียงเพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สำคัญในรอบการประกวด มิสแกรนด์ขวัญใจสระบุรี 5 สาวงามที่ถูกคัดเลือกจากคณะกรรมการ ได้แก่

1. SBR 17 แพรพลอย มิสแกรนด์แก่งคอย
2. SBR 31 แทมมี่ มิสแกรนด์เฉลิมพระเกียรติ
3. SBR 36 ปูจ๋า มิสแกรนด์หนอนโดน
4. SBR 05 ชิงหลิว มิสแกรนด์พระพุทธบาท
5. SBR 24 จิ๊กซอว์ มิสแกรนด์วิหารแดง

ทั้ง 5 คนต้องมาเฉือดเฉือนชิงไวชิงพริบกันในรอบตอบคำถามเพื่อชิงตำแหน่ง มิสแกรนด์ขวัญใจสระบุรี จนในที่สุด SBR 05 ชิงหลิว มิสแกรนด์พระพุทธบาท งงคว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ขวัญใจสระบุรีไปครอง ซึ่ง
ผู้ชนะจะได้รับมงกุฎเกียรติยศ และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 125,000 บาท

ชิงหลิว มิสแกรนด์ขวัญใจสระบุรี 2023 เปิดใจว่า ในชีวิตไม่เคยได้สัมผัสชัยชนะเลยสักครั้ง มงกุฎมิสแกรนด์ขวัญใจสระบุรีคือมงกุฎแรกเป็นการปิดตำนานนางรอง หลังจากนี้จะเตรียมความพร้อมเพื่อสู้ศึกใหญ่ในรอบตัดสิน มิสแกรนด์สระบุรี 2023 ในวันที่ 10 กันยายนนี้

 

ด้าน มอร์ฟีน รัชรินทร์ อุดเมืองคำ PD มิสแกรนด์สระบุรี 2023 เผยถึงสุดยอดของรางวัลสำหรับผู้ครองมงกุฎมิสแกรนด์สระบุรีว่า ทั้งที่ดิน เงินสด ทองคำ และการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม มูลทั้งหมดร่วม 2 ล้านบาท พร้อมกับยืนยันและให้สัญญาว่าเกณฑ์การตัดสินและมาตรฐานของ มิสแกรนด์สระบุรี 2023 ไม่มีคำว่า “ล็อคมง” แน่นอน พร้อมกับฝากแฟนนางงามทุกคนติดตาม การประกวดมิสแกรนด์สระบุรี รอบตัดสิน รับประกันความมันส์ความฟินกับมินิคอนเสิร์ตของ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 และแขกรับเชิญพิเศษ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในวันที่ 10 กันยายนนี้
ที่ MCC Hall เดอะมอลล์งามวงศ์วาน