เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นการโคจรกลับมาเจอกันในรอบปี สำหรับอดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ อดีตพระมหาไพรวัลย์ และ สมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง ซึ่งเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้มีการกลับมาไลฟ์คู่กันให้ครั้งแรกหลังสึก สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ อย่างมาก

นอกจากแฟน ๆ ที่ชื่นชอบทั้งคู่เข้าไปรับชมไลฟ์และหัวเราะไปกับเขาทั้งสองคน ก็มีบางคอมเมนต์ที่เหน็บแนม จนอดีตพระมหาไพรวัลย์ หรือ แพรรี่ ไพรวัลย์ ในปัจจุบัน ต้องมีการออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ตอบกลับอย่างดุเดือด กับคอมเมนต์ที่ว่า “ทำไมคนซ้ายถึงเลือกบวช” พร้อมอีโมจิรูปเบะปาก ซึ่งคนซ้ายที่ว่าคือตัวแพรรี่ที่วันไลฟ์เจ้าตัวได้มีการแต่งตัวสวยงาม แต่งหน้า และสวมวิกแบบจัดเต็ม

โดยแพรรี่ ระบุว่า ที่ตนเองบวชได้ เพราะ “ดิฉันมี kวย นะคะ ทำไมดิฉันถึงจะบวชไม่ได้” ตนเองมีสิทธิ์โดยชอบธรรมที่จะบวชได้ ตนมีควk จบไหม ศาสนาพุทธเป็นสมบัติของศาสนิกชนทุกคน ใครก็มีสิทธิ์เข้าไปเรียนรู้ฝึกหัดได้ เรื่องแบบนี้ถ้ามีสมองจะเข้าใจได้ไม่ยาก

           ทั้งนี้ แพรรี่ ทิ้งท้ายว่า ทีพวกคุณมึงยังเอาลูกเอาหลานตัวเองไปบวชกันเลย แถมบางทีบวชก็ไม่ถึง 3 เดือน แต่ตนเองอยู่รับใช้ศาสนาตั้ง 18 ปี ตนคิดว่าตัวเองทำหน้าที่ในฐานะศาสนิกชนคนหนึ่งที่ควรทำแล้ว
ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ไพรวัลย์ วรรณบุตร