เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (6 ก.ย.65) จากกรณีคนร้ายยิงเด็กนักเรียนชั้นม.6 เสียชีวิต 3 ศพ ก่อนเผารถจักรยานยนต์ และหลบหนีไป ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 07.30 น. ตำรวจ สภ.เขาพนม ร่วมกับทางตร.ชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ และชุดหน่วยสวาท ภ.จว.กระบี่ นำกำลังจำนวนกว่า 20 นาย เข้าปิดล้อมที่บ้านเลขที่ 648 ม.9 ต.พรุเตียว ซึ่งเป็นร้านเปลี่ยนยาง และล้อแม็กรถยนต์ ริมถนนสายเขาพนม ทุ่งใหญ่

หลังจากทางตำรวจสืบทราบว่า คนร้ายน่าจะเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้พบรถยนต์เก๋ง สีดำ จอดอยู่ในโรงจอดรถข้างร้าน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย กระจกหน้าฝั่งคนขับมีรอยแตกจากการกระแทก จึงเรียกเจ้าของร้านทราบชื่อคือนายธีรศักดิ์ อายุ 42 ปี แต่ทางนายธีรศักดิ์ ไม่ยอมเปิด เจ้าหน้าที่จึงติดต่อพ่อแม่ของนายธีรศักดิ์มาร่วมเจรจา ผ่านไปนานประมาณ 1 ชม. นายธีรศักดิ์จึงเปิดประตูแง้มออกมาดู 1 ครั้ง เจ้าหน้าที่ที่ปิดล้อมอยู่ได้วิ่งเข้าไปจับกุมตัว ทางนายธีรศักดิ์ วิ่งหนีไปทางประตูด้านข้าง ในมือถือปืนขนาด .357 แต่เมื่อเห็นพ่อยืนข้างตำรวจก็ยอมโยนอาวุธปืนทันที

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจค้นในห้องนอนพบปืนลูกซองยาว 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืน .357 กระจายอยู่ตามพื้นห้องและในร้าน โดยผนังของร้านถูกยิงเป็นรูจำนวนมาก

สอบถามนายธีรศักดิ์ ให้การวกวน แต่ยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามา 2 เม็ดเมื่อคืน จากนั้นขับรถคันดังกล่าวออกจากบ้านของภรรยาที่ ต.เขาดิน มุ่งหน้ากลับบ้านเพียงคนเดียว พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ เมื่อเห็นว่ารถชน ก็เลยจอดแล้วใช้ปืนลูกซองยิงใส่กลุ่มคนตาย ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้จักกันมากก่อน ส่วนรถที่ติดไฟนั้น เกิดไฟติดขณะที่ชนกัน ไม่ได้เผา

ด้านแม่ของนายธีรศักดิ์ บอกว่า ลูกชายตนเองติดยาบ้ามานานแล้ว เคยส่งไปบำบัด แต่กลับมาก็เสพยาตลอด ที่ผ่านมามีภรรยาและลูกอยู่ที่ ต.เขาดิน ส่วนตัวลูกชายก็จะกลับมานอนที่ร้านนี้ ไม่คิดว่าจะไปก่อเหตุฆ่าคนถึง 3 คน อย่างไรก็ตาม เมื่อหลายปีก่อนลูกชายเคยต้องโทษในคดีฆ่าคนตายในท้องที่ อ.เหนือคลอง และศาลฏีกาได้ตัดสินยกฟ้องก็ไม่คิดว่าลูกจะมาก่อเหตุแบบนี้ ทั้งนี้ ตนรู้สึกเสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ ภรรยาของนายธีรศักดิ์ เผยว่า ตนทราบมาตลอดว่าสามีเสพยาบ้า ได้ห้ามมาตลอดแต่ก็ไม่ฟัง ก็แยกกันนอน แต่ก็ไปมาหาสู่กันเป็นประจำไม่คิดว่าสามีจะก่อเหตุแบบนี้  โดยเมื่อคืนสามีตนชวนตนกับลูกให้ไปนอนที่ร้าน แต่สามีออกรถมาก่อนจึงไม่ได้ตามมา หากมาด้วยคงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เชื่อว่าที่ทำไปเพราะหลอนจากการเสพยาบ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลทหารอาสา…!! จีบด.ญ.วัย13ปี เด็กไม่เล่นด้วย ยิงเด็กเจ็บก่อนยิงตัวเอง

ลูกค้าโหดคว้าปืนยิงเด็กเสิร์ฟดับสยอง เหตุแซนด์วิชที่สั่งทำช้า