เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.มงคล จิตรปัญญากุล พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่7 ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิโรจน์ ข้าวบ่อ ผกก.สภ.สรรคบุรี พร้อมแจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลสรรคบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาทเข้าช่วยเหลือ

     ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง มีเปลญวนผูกอยู่ใต้ถุน พร้อมแคร่ไม้ไผ่วางอยู่ใกล้กัน พบคราบเลือดใต้เปลญวนและบนแคร่ พร้อมหมอนรองกระสุน และพบกระสุนปืนที่บ้านของเพื่อนบ้านอีก 1 ลูก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสรรคบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

     จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ลงมือก่อเหตุชื่อนายสุบิน ปานสรวง อายุ 27 ปี เป็นลูกชายแท้ๆของผู้ตาย ชื่อนายทองใบ ปานสรวง อายุ 53 ปี ถูกยิงกลางอกและได้เสียชีวิตระหว่างส่งโรงพยาบาล

     น.ส.สุธิพร สีดา อายุ 18 ปี ภรรยาของผู้ต้องหากล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังทำกับข้าวอยู่นั้น จู่ๆสามีได้เดินไปหาพ่อ พร้อมพูดว่า “มึงเอาเมียกูหรือไง” แล้วยกปืนขึ้นจอยิงพ่อขณะนอนอยู่ในเปล สาเหตุคือสามีตนหึงหวง คิดว่าตนกับพ่อมีอะไรกัน หลังจากยิงพ่อแล้ว เขาหันปืนมาทำท่าจะยิงตน จึงวิ่งไปหาเพื่อนบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ

     ด้านพ.ต.อ.วิโรจน์ กล่าวว่า เกี่ยวคดีนี้มีประจักษ์พยานว่าผู้ต้องหาซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายเป็นผู้กระทำ ซึ่งหลังจากใช้อาวุธปืนยิงบิดาตนเองแล้ว และได้ใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวพยายามจะยิงภรรยาตัวเองอีก และจากการสอบถามภรรยาของผู้ต้องหารายนี้ ทราบว่าสาเหตุ ผู้ต้องหามีความระแวงว่าภรรยาจะมีอะไรกับบิดา วันนี้คงจะมีปากเสียงกัน หลังจากยิงพ่อ ได้หลบหนีไป แต่รถจักรยานจนตัวเองโซ่ขาด จึงไปยืมรถเพื่อนบ้านหลบหนีไป คาดว่าจะจับตัวได้ในเร็วๆนี้

ที่มา – komchadluek.net