เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นซุปตาร์ติดดินอีกคน สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่หลายคนมักจะบังเอิญเห็นเจ้าตัวใช้บริการรถสาธารณะ ทั้งรถไฟฟ้า วินมอเตอร์ไซค์ พร้อมเก็บภาพมาแชร์ลงโซเชียลฮือฮากันแทบทุกครั้ง

กลับมีดราม่าเกิดขึ้น หลังในโลกโซเชียลได้มีการพูดถึงคลิปของ ณเดชน์ ที่ไปใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ด้วยลุคสุดชิล แต่ก็ยังหล่อ จนคนอดเอามารีวิวความหล่อไม่ได้ ซึ่งแฟน ๆ ก็เข้ามาชมเพียบว่าลุคนี้หล่อสุด ๆ แต่นอกจากความหล่อ ชาวเน็ตบางรายก็ได้ติงว่าทำไมพระเอกดังถึงไม่สวมหน้ากากอนามัยขณะใช้บริการรถสาธารณะ แถมยังยืนพิงประตูอีก

งานนี้เลยมีคอมเมนต์ซัดกันนัว อาทิ ถ้าไม่หล่อ จะโดนคอมเมนต์กระทุ้งเรื่องแมสก์กับยืนพิงประตู ฮืออออ, คือไม่สวมแมสก์, อย่ายืนพิงประตู !! แมสก์ก็ไม่ใส่อีก, ติดดินมาก แต่ถ้าใส่แมสก์ จะหล่อกว่านี้มากก, เป็นดารามีอภิสิทธิ์มากกว่าคนอื่น ? ว่างั้นเถอะ, ทำไมไม่ใส่หน้ากากอะ คนอื่น ๆ ใน bts เขายังใส่กันเลย, ถึงจะมีประกาศให้ผ่อนคลายการสวมหน้ากากอนามัยในที่สาธารณะแล้วก็ตาม แต่รถไฟฟ้า BTS ยังคงกำหนดให้มีการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาในการเดินทางเพื่อความปลอดภัยของส่วนรวมนะคะ #ด้วยความเป็นห่วงค่ะ ฯลฯ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

              อย่างไรก็ตาม ก็มีคนมองว่าทางรัฐบาลได้มีการประกาศผ่อนคลายการสวมหน้ากากอนามัยมาสักพักใหญ่แล้ว แต่ก็โดนอีกฝั่งโต้คืนว่า ทางรถไฟฟ้ามีข้อกำหนดให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ใช้บริการและอยู่บนขบวนรถ แม้ทางการจะผ่อนคลายมาตรการแล้วก็ตาม

               ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบแล้วก็พบว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 และถูกนำกลับมาพูดถึงอีกครั้งนั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool Online