เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คำตอบอยู่ตรงนี้ !! เมื่อหลายครอบครัวที่มีบุตรยากสะกิดถาม ว่าที่ คุณพ่อจุ๋ย & คุณแม่จุ๋ย หลังจากรอทายาทมา 3 ปี ทำอย่างไรไม่ให้ท้อ และ ด้วยวิธีอะไรถึงทำฝันให้เป็นจริงได้ ??

คลั่งรักหนักจนแทบจะอดใจรอเจอหน้า PJ ลูกชายสุดน่ารักไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่ตอนนี้อายุครรถ์ของ คุณแม่จุ๋ย ย่างเข้าเดือนที่ 7 แล้วคุณพ่อพุฒ ก็ได้เฝ้าประคบประงมแบบไม่ห่างหลังจากรอคอยมาถึง 3 ปี กว่าที่จะได้ PJ น้อยมา

ข่าวที่น่าสนใจ

แอฟ ตอบแล้ว ประเด็น ไม่ให้พ่อเจอลูกว่าแบบนี้ พร้อมลั่นเรื่องแบบนี้คุยกันเองหลังบ้านก็ได้…?

แต้ว ณฐพร กับชุดเข้าสปา สาดความแซ่บใจสั่น

ทำเอาเหล่าคุณแม่หลายๆบ้านที่มีบุตรยากมีความหวังขึ้นมาทันที หลังจากที่พอทราบว่าคู่รักแสนหวาน พุฒ จุ๋ย ที่รอคอยทายาทมานานถึง 3 ปี ด้วยความหวังว่ายังไงก็จะต้องมีทายาทให้ได้ เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้ทดลองทุกวิธีทั้งธรรมชาติและหลายเทคโนโลยีทางการแพทย์ทายาทก็ยังไม่มา จนในที่สุดเมื่อทั้งคู่ได้จูงมือกันมาที่ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ทำให้ประสบความสำเร็จมีลูกสมดั่งที่หวังทันทีในครั้งแรก

ได้มีโซ่คล้องใจสร้างสายใยรักที่เหนียวแน่นผูกพันมากยิ่งขึ้นแบบนี้ ว่าที่ คุณพ่อพุฒ พุฒิชัย และ คุณแม่จุ๋ย วรัทยา ได้เผยว่า อยากให้ทุกครอบครัวที่รอคอย ลูกน้อย เหมือนกับครอบครัวเราอย่าท้อถอยเพราะเราทั้งคู่ก็เฝ้ารอมานานมากจริงๆถึง 3 ปี ทดลองทุกอย่าง ทำทุกวิธีถึงจะยังไม่สำเร็จเราก็ให้กำลังใจกันและกันไม่ให้ท้อเพราะเมื่อเราตั้งใจที่จะมีเขาเราต้องพยายาม จนในที่สุดเราก็มาเจอที่สานฝันของเราให้สำเร็จจน เมื่อมาที่ GFC ที่นี่ เพราะไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ไม่สมหวังสักทีจนกระทั่งได้ปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทำให้ได้ เหมือนเป็นปาฏิหาริย์เนอะ เราโชคดีมากๆเราได้มีโอกาสกลับมาเจออาจารย์พิทักษ์ เราก็โชคดีมากที่เราได้ทำกระบวนการนี้ เพราะด้วยระดับฮอร์โมน AMH ที่ต่ำมากๆของ จุ๋ย และไข่ตั้งต้นที่น้อย

กระบวนการรักษาจะใช้วิธีการให้ยาฉีดกระตุ้นรังไข่และช่วยการปฏิสนธิโดยการทำ ICSI แม้ว่าจะได้ไข่เพียง 2 ฟอง แต่ด้วยความเชี่ยวชาญของทีม Lab ในการทำ ICSI และการเพาะเลี้ยงตัวอ่อนในตู้เพาะเลี้ยงตัวอ่อนระบบปิด (Geri) ก็ทำให้ตัวอ่อนสามารถพัฒนามาเป็นตัวอ่อนระยะบลาสโตซิสท์เกรดสวยได้ (Blastocyst grade AB) จากนั้นยังได้มีการตรวจคัดกรองโครโมโซมของตัวอ่อนด้วยเทคโนโลยี Next Generation Sequencing (NGS) และได้ตรวจความพร้อมของเยื่อบุโพรงมดลูกในระดับยีนส์ (Endometrial Receptivity Analysis-ERA) ก่อนการใส่กลับอีก แต่เราก็โชคดีมากที่เราได้ทำกระบวนการนี้ และขอบคุณพี่ๆ ทีมนักวิทยาศาสตร์ที่ GFC ด้วยที่ดูแลเราตลอด 24 ชั่วโมง เลยอยากให้คุณพ่อคุณแม่บ้านไหนที่มีบุตรยากลองมาที่นี่จะทำให้ความฝันเป็นความจริงได้อย่างแน่นอน นอกจากจะบริการให้ความรู้แล้ว ยังใส่ใจในทุกขั้นตอน อุ่นใจ ลดความกังวล