เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งช่วงเวลาที่ผ่อนคลายก็คือการได้นอนดูซีรีส์ที่มีหลากหลายเรื่องราว จริง ๆ แล้วซีรีส์แต่ละเรื่อง แต่ละประเทศนอกจากมอบความบันเทิงหรือมีพระนางที่หล่อสวยแล้ว เมื่อเราได้ดูบ่อย ๆ ก็จะได้รู้ถึงวัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตที่หลากหลายของผู้คน เรียกได้ว่าดูแล้วคุ้มหลายต่อ

เอาละ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ขอแนะนำซีรีส์ 9 เรื่อง 9 อรรถรสที่บอกเลยว่าถ้าไม่ดูถือว่าพลาดมาก เริ่มกันที่แพลตฟอร์ม iQIYI กับ 3 ซีรีส์เด็ด ๆ โดน ๆ หลากหลายแนว ให้ได้เลือกสรรกันอย่างเต็มที่!

  1. Love The Way You Are รักนะครับพี่สาวคนสวย (พากย์ไทยและซับไทย)

 

ใครชอบซีรีส์เกี่ยวกับความรักต่างวัย แนะนำเรื่องนี้เลย เพราะเป็นเรื่องราวของ อิ่นอี้เข่อ (นำแสดงโดย แองเจล่าเบบี้) สาวออฟฟิศที่มีความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน แต่ด้วยความที่ดีพร้อมทุกอย่างก็ใช่จะว่าชีวิตจะราบรื่น เพราะเธอเจอทั้งคนอิจฉาในหน้าที่การงาน ความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มก็มีปัญหาอยู่เสมอ ส่วนเรื่องครอบครัว พ่อของเธอแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน ที่มีลูกติดเป็นผู้ชายอายุห่างกับเธอพอสมควร เขาชื่อว่า สวีกวางซี (รับบทโดย ไลควานลิน) เป็นนักเรียนนอกและได้ทำงานด้านภาพยนตร์ซึ่งบังเอิญออฟฟิศอยู่ตึกเดียวกับอิ่นอี้เข่อ พี่น้องต่างพ่อต่างแม่คู่นี้จึงมักเจอกันเป็นประจำที่ตึกนั่นเอง และในช่วงที่อิ่นอี้เข่อเลิกกับแฟน สวีกวางซีที่แอบชอบเธอมานานก็รุกคืบจีบเธอหนักมาก แต่เมื่อความรักก่อตัวขึ้นในใจของทั้งคู่ กลับมีอุปสรรคตามมาอีกมากมาย มาร่วมเอาใจช่วยไปพร้อม ๆ กัน อ้อ! สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ยังมีพากย์ไทยอีกด้วย

  1. Love in The Air The Series บรรยากาศรัก เดอะ ซีรีส์

 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อฝนตกหนักจนเกิดเหตุรถดับทำให้ “เรน” (รับบทโดยโนอึล- ณัฐรัชต์ ตังวาย) ได้มาเจอกับ “พายุ” รับบทโดย (บอส- ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ) ชายหนุ่มที่เข้ามาช่วยซ่อมรถของเรน แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาและความใจดีของพายุ ทำให้เรนประทับใจคน ๆ นี้ตั้งแต่แรกพบ โดยไม่รู้เลยว่าเขาคือรุ่นพี่สุดป๊อปของมหาลัยที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง และด้วยฟ้าฝนที่เล่นตลกกับสองเพื่อนซี้อย่าง “เรน” และ “สกาย” (รับบทโดย พีท- วสุธร ชัยจินดา) ทำให้พวกเขาต้องเจอกับ “พายุ” และ “พระพาย” (รับบทโดย ฟอร์ด- ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย) ผู้ชายสุดอันตราย มากขึ้นทุกวัน เรื่องราวความรักอันปั่นป่วนของทั้งสองคู่จะเป็นอย่างไร มารอติดตามไปด้วยกัน

  1. See You Again ชะตารักข้ามเวลา

หากเอ่ยถึงซีรีส์เกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลา ยังไงก็ยังเป็นที่โปรดปรานของคอซีรีส์อยู่เสมอ ความเข้มข้นของเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเซี่ยงฉินอวี่ (รับบทโดย หูอีเทียน) ดาราภาพยนตร์ของสาธารณรัฐประชาชนจีนที่อยู่ในทศวรรษ 1930 ถูกยิงในกองถ่าย แต่ก็มีเหตุบังเอิญทำให้เขาได้เดินทางข้ามเวลามายังศตวรรษที่ 21 และได้พบกับ จินอาอิ๋น (รับบทโดย เฉินอวี้ฉี) นักเขียนสาวที่มีนิสัยต่างกันกับเขาอย่างคนละขั้วก็ว่าได้ แต่เมื่อทั้งคู่ได้รู้จักกันไปเรื่อย ๆ การข้ามเวลาครั้งนี้ก็เกิดเป็นความรักขึ้นมา พร้อม ๆ กับที่ฉินอวี่ยังคงตามหาเบื้องลึกเบื้องหลังที่ทำให้เขาถูกยิง บทสรุปเรื่องราวของชายหนุ่มที่ข้ามเวลามายังปัจจุบันจะเป็นอย่างไร มาร่วมเอาใจช่วยเขากัน!

ในส่วนของแพลตฟอร์ม VIU ก็มีซีรีส์ทั้งแนวตามหาความฝัน ความรัก และสืบสวนสอบสวน มาฝาก ดังนี้

4. If You Wish Upon Me

ซีรีส์สายดราม่า แต่ก็อบอวลไปด้วยการได้ฮีลใจในเวลาเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งซีรีส์น้ำดีที่ควรติดตามเป็นอย่างยิ่ง! เพราะซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวของยุนกยอรเย (รับบทโดย จีชางอุค) ชายหนุ่มที่ประสบปัญหาชีวิตมาตั้งแต่เด็ก โดยเขามักจะระบายความเจ็บปวดออกมาผ่านรอยสักบนร่างกาย ตั้งแต่อดีตที่เขาใช้ชีวิตอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เติบโตมาในศูนย์กักกันเยาวชน และยังเคยติดคุกจนเกือบจะจบชีวิตตัวเอง แต่โชคชะตาก็ได้นำพาให้เขาได้มาทำงานช่วยเหลือสังคมในฐานะเจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลบริบาลผู้ป่วยระยะสุดท้าย โดย ยุนกยอรเย รับหน้าที่เป็นผู้ที่คอยทำความปรารถนาสุดท้ายก่อนตายของผู้ป่วยให้เป็นจริง ต่อมาเขาได้เริ่มทำงานร่วมกับคังแทชิก (รับบทโดย ซองดงอิล) หัวหน้าทีมอาสาสมัครที่มาทำงานในสถานพยาบาลหลังจากสูญเสียความหมายของชีวิต และพยาบาลสาวซอยอนจู (รับบทโดย ชเวซูยอง) ที่สนิทสนมกับผู้ป่วยในสถานพยาบาล ซึ่งระหว่างที่ยุนกยอเรได้ทำงานเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะสุดท้ายนี้ก็ได้ทำให้เขาค้นพบหนทางที่จะใช้ชีวิตของตัวเองให้มีความหมายอีกครั้ง

5. Today’s Webtoon

เพราะชีวิตไม่ได้มีเส้นทางเดียว ซีรีส์เรื่องนี้จัดเป็นซีรีส์ที่สร้างแรงบันดาลใจชั้นดีเลยก็ว่าได้ เรื่องมีอยู่ว่า อนมาอึม (รับบทโดย คิมเซจอง) เธอผูกพันกับการ์ตูนมาตั้งแต่เด็ก เมื่อโตขึ้นเธอได้เป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ แต่มีเหตุการณ์บางอย่างทำให้ต้องหยุดพัก 6 เดือน ระหว่างนี้เธอได้ทำงานพาร์ตไทม์หลายอย่าง อีกทั้งยังมีโอกาสไปทำงานพิเศษเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยในงานรับรางวัลนักเขียนของบริษัท Webtoon NEON ทำให้ได้เจอนักเขียนในดวงใจมากมาย จนถึงกับกดสมัครงานที่บริษัทนี้ และสุดท้ายได้เข้าทำงานเป็นบรรณาธิการที่ต้องคอยตามนักเขียนให้ส่งงานทันเวลา และได้รับการดูแลชี้แนะจากรุ่นพี่มากประสบการณ์อย่าง ซอกจีฮยอง (รับบทโดย ชเวแดเนียล) และได้พบกับกูจุนยอง (รับบทโดย นัมยุนซู) หนุ่มหล่อชนชั้นสูง จบเกียรตินิยมที่ไอคิวเป็นเลิศแต่ไม่เคยอ่านการ์ตูน ที่มาเริ่มงานพร้อมกัน เส้นทางชีวิตจากนักยูโดสู่บรรณาธิการมือใหม่ จะเป็นอย่างไร มาร่วมติดตามกันได้เลย

6.The Law Café

“คิมจองโฮ” (อีซึงกิ) เคยเป็นอัยการมาก่อน แต่เนื่องจากพ่อของเขามีข่าวเสียหายเกี่ยวกับการคอรัปชั่น เขาจึงลาออกจากงาน มาอยู่ว่างๆ และดูแลตึกที่เขาเป็นเจ้าของอยู่ วันหนึ่ง “คิมยูริ” (อีเซยอง) เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยมัธยมที่เขาแอบชอบ ก็ตัดสินใจมาเปิด “Law Cafe” ที่ตึกของเขา หลังเธอลาออกจากบริษัทกฎหมายชื่อดัง ที่คาเฟ่แห่งนี้ พร้อมให้บริการทั้งอาหารและคำปรึกษาทางด้านกฎหมาย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นไปด้วยกัน

มาถึงแพลตฟอร์มจาก WeTV กันบ้าง บอกเลยว่า ใครที่ชอบซีรีส์วาย หรือจีนย้อนยุคต้องไม่พลาด เพราะเนื้อเรื่องสนุก น่าติดตามไม่น้อยหน้าใครเลยจริง ๆ   

  1. Love Like The Galaxy ดาราจักรรักลำนำใจ(ซับไทยและพากย์ไทย)

ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวในจวนสกุลเฉิง นามว่า เฉิงเซ่าซาง (รับบทโดย จ้าวลู่ซือ) เมื่อแรกเกิดทั้งพ่อและแม่ของนาง ซึ่งเป็นผู้มียศถาในราชสำนักได้รับบัญชาให้ไปประจำที่ชายแดน เฉิงเซ่าซางจึงไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าพ่อแม่มาก่อน ย่ากับอาสะใภ้ก็เลี้ยงดูนางอยู่แบบอด ๆ อยาก ๆ และไม่ให้เล่าเรียนวิชาใด ๆ เฉิงเซ่าซางต้องแกล้งทำตัวอ่อนแอ เพื่อให้มีชีวิตรอดไปเจอกับพ่อแม่ แต่เมื่อวันที่รอคอยมาถึง นางกลับสัมผัสได้ถึงความห่างเหินในความสัมพันธ์ของครอบครัว ในขณะเดียวกัน นางก็ได้เจอกับ หลิงปู้อี๋ (รับบทโดย อู๋เหล่ย) โอรสบุญธรรมของฮ่องเต้ อีกทั้งยังมีเหตุให้นางต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องชาติกำเนิดของหลิงปู้อี๋ ทั้งคู่ต้องร่วมหัวจมท้ายเพื่อฝ่าอุปสรรคจนมีความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้น ทีนี้ก็มาร่วมลุ้นกันว่า ความสัมพันธ์ในครอบครัวของเฉิงเซ่าซางจะดีขึ้นได้อย่างไร และความรักของเฉิงเซ่าซางและหลิงปู้อี้จะลงเอยแบบไหน มาร่วมเอาใจช่วยไปพร้อม ๆ กัน  

  1. A Dream of Splendor สามบุปผาลิขิตฝัน (ซับไทยและพากย์ไทย

ซีรีส์จีนย้อนยุคที่เล่าเรื่องราวของ จ้าวพ่านเอ๋อร์ (รับบทโดย หลิวอี้เฟย) หญิงสามัญชน เจ้าของโรงน้ำชาสกุลจ้าวในเมืองเฉียนถัง ที่ได้พบกับ กู้เชียนฟาน (รับบทโดยเฉินเสี่ยว) มหาดเล็กพิเศษที่มาตามหารูปภาพปริศนาเพื่อไขคำทำนายเกี่ยวกับสตรีครองแผ่นดิน ต่อมามีเหตุการณ์ให้ทั้งสองได้ช่วยชีวิตซึ่งกันและกันอยู่บ่อย ๆ จนกระทั่งเกิดความผูกพัน แต่ติดที่ว่าจ้าวพ่านเอ๋อร์ มีคนรักเป็นบัณฑิตหนุ่มที่สัญญาว่า ถ้าสอบติดขุนนางจะแต่งงานกับนาง สุดท้ายคนรักของนางไม่ทำตามสัญญา จ้าวพ่านเอ๋อร์ จึงเข้าเมืองหลวงหวังจะสอบถามความจริงให้กระจ่าง ทำให้นางต้องพบกับความยากลำบากมากมาย โดยมีกู้เชียนฟาน อยู่เคียงข้างแทบทุกครั้ง ทั้งนี้ความรักไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากเรื่องคนรักของจ้าวพ่านเอ๋อร์ที่ยังไม่ลงตัวแล้ว ยังมีความต่างของชาติตระกูลของทั้งสอง ก็ต้องมาตามลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้วความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร

  1. Love Mechanics กลรักรุ่นพี่

อีกหนึ่งซีรีส์สายวายเนื้อเรื่องที่เข้มข้นโดยเล่าถึงความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของมาร์ค (รับบทโดย วอร์ – วนรัตน์ รัศมีรัตน์) นักศึกษาวิศวะปี 1 ที่ต้องมาเป็นศัตรูกับรุ่นพี่ชื่อ วี (รับบทโดย หยิ่น – อานันท์ ว่อง) เหตุเพราะมาร์คไปหลงรัก บาร์ (รับบทโดย ก๊อต – คณิศร เลียวรักษ์โอฬาร) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของวี ส่วนบาร์ก็ไม่ใช่คนตัวเปล่า เพราะเขากำลังคบหาดูใจอยู่กับ ทศกัณฑ์ (รับบทโดย เจฟ – ณธเดช ปิติตรานันท์) ฉะนั้นในฐานะเพื่อนสนิท วีจึงทำทุกทางเพื่อจะขวางไม่ให้มาร์คเข้าใกล้เพื่อนของเขา แต่แล้วในคืนหนึ่งก็มีเหตุให้มาร์คและวีได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกัน จากนั้นความรักก็ค่อย ๆ ผลิบานในใจของทั้งสองคน เรื่องราวความสัมพันธ์น่าจะราบรื่นดังหวัง ถ้าวีไม่มีพลอย (รับบทโดย เพิร์ธ – วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช) แฟนสาวที่คบกันมายาวนาน เมื่อเกิดเหตุแบบนี้ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตาม!

นอกเหนือจากการดูซีรีส์โดนใจ จะดีแค่ไหนถ้าเราได้ดูซีรีส์ในแอปฯ ยอดนิยม ราคาพิเศษสุดปังอลังเวอร์! บอกเลย สบายใจ และสบายกระเป๋าแบบนี้ คอซีรีส์ต้องรีบจัดด่วน ๆ

เคล็ดลับดี ๆ เพื่อคอซีรีส์ เลือกดูเรื่องดังได้จุใจแถมสบายกระเป๋า

คอซีรีส์ที่ชื่นชอบการดูหนังซีรีส์ผ่านแอปฯ ยอดฮิตอย่าง iQIYI, VIU และ WeTV ในราคาสบายกระเป๋าสุด ๆ ทรูมูฟ เอช ได้ปลดล็อกทุกความบันเทิงให้ทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันที่สมัครรับสิทธิ์แพ็กเกจ True Unlock สามารถซื้อแพ็กเกจเสริม iQIYI, VIU และ WeTV ได้ในราคาลด 50% นานสูงสุด 12 เดือน เริ่มต้นเพียง 59 บาทต่อเดือน  รับสิทธิพิเศษกับโปรโมชันสุดคุ้มได้ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2565 ถึง 30 กันยายน 2565 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cutt.ly/uXcz1pF  หรือสามารถขอรับซิมทรูไอดีที่ทรูออนไลน์ สโตร์ ไปทดลองใช้ได้ฟรีๆ และส่วนใครที่สนใจซิมทรูมูฟ เอช ติดต่อได้ที่ทรูช็อปทุกสาขา เซเว่นอีเลฟเว่น และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ปลดปล่อยตัวเองจากโลกแห่งความจริงที่เหนื่อยล้า สร้างสีสันให้ชีวิตด้วยการใช้ช่วงเวลาสุดพิเศษไปกับซีรีส์เรื่องโปรดก่อนใครไปพร้อม ๆ กัน!