เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตรียมตัวเป็นแม่บ้านแม่ศรีเรือนแล้ว สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่ถึงขั้นอยากจะไปเข้าคอร์สเรียนทำขนมและเรียนทำอาหารเพื่อเป็นการมัดใจว่าที่สามีในอนาคต หมาก ปริญ อย่างจริงจัง

โดย คิมเบอร์ลี่ ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชลให้ฟังว่า ปกติเป็นคนชอบพลัดกันทำอาหารให้ทานอยู่แล้ว แต่ก็อยากจะไปเรียนเพิ่มเติม ส่วนงานบ้านเธอทำได้ทุกอย่าง ยกเว้นการล้างจานเพียงอย่างเดียว ที่ไม่ขอทำเลยเด็ดขาด

เห็นไลฟ์สดเถียงกันกับ หมาก ว่าใครทำอาหารเก่งกว่า ?
“คือถ้าเราว่าง เราก็จะทำอาหารให้ทานกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว ส่วนใหญ่ก็จะทำอาหารเบาๆ แต่ที่ตีกันเป็นประจำคือพี่หมากหิวก่อนที่อาหารจะเสร็จ และเราจะละเมียดละไม เราอยากจะใช้เวลานานกว่านี้ ทอดนานกว่านี้ แต่เขาจะแบบ เมื่อไหร่จะเสร็จ จะกินเดี๋ยวนี้”

ได้ตกลงกันไหม ว่าแต่งงานไปใครจะเป็นคนเข้าครัว ?
“พี่หมากเขาก็อยากเรียนทำอาหาร คิมก็อยากจะทำอาหารเหมือนกันค่ะ คิดว่าปีหน้าน่าจะลงคอร์ส แต่อาจจะไม่ได้ไปด้วยกัน เพราะคิมอยากทำขนมด้วย”

สกิลใครเหมาะกับการเข้าครัวมากกว่ากัน ?
“คิมว่าคิมค่ะ พี่หมากควรทำนอกบ้าน แคมป์ปิ้ง ย่างเนื้อ ทำพิซซ่าอะไรแบบนี้”

เวลาเขาโมโหหิวเรามีวิธีรับมือยังไง ?
“เราก็จะบอกว่าก็นี่ไง ซื้อผลไม้มาให้กินรองท้อง แต่เขาไม่กิน เขาจะกินเดี๋ยวนี้ แต่เราก็สู้ เพราะกลัวไม่อร่อยไง”

ก่อนหน้านี้เขาบอกเขาเป็นพ่อบ้านเลย มีหน้าที่คอยล้างจาน ?
“คือคิมทำอะไรได้หมด ยกเว้นล้างจาน ไม่ชอบล้างจาน ยืนยันว่าจะไม่ล้าง คือพี่หมากเขารู้ อย่างเขาไม่กลับบ้าน 3 วัน และเขามาเห็นจาน คือมันก็อยู่อย่างนั้น 3 วัน (หัวเราะ)”

หรือจะซื้อเครื่องล้างจานแก้ปัญหาไหม ?
“ไม่ค่ะ เพราะว่าใช้เครื่อง เราก็ต้องเอาเศษอาหารออกก่อนอยู่ดี มือเราก็จะต้องเปื้อนเศษอาหารอยู่ดี”

ใส่ถุงมือ ?
“ไม่เอาอะ ไม่ล้าง คือคิมไม่เคยล้างจานมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว พี่น้องทุกคนจะรู้ว่าคิมไม่ล้างจาน แต่คิมจะดูดฝุ่น กวาดบ้าน ถูบ้าน คือได้หมด พี่หมากก็บ่นอยู่เหมือนกัน แต่เขาก็ต้องทำ บ่นไปล้างไป (หัวเราะ)”

เรียกว่ามีปมอะไรเกี่ยวกับการล้างจานหรือเปล่า ?
“มันไม่น่าจะเรียกว่าปมได้อะเนอะ (หัวเราะ) พูดแล้วจะเศร้าอะ (หัวเราะ) ไม่มีเหตุการณ์อะไรหรอก เราแค่อี๋เศษอาหาร แค่นั้น”

หมาก ถอดเสื้อเก่งมาก เขาได้ขอหรือแจ้งเราก่อนไหม ?
“ก็รู้สึก แต่พี่หมากเขาก็ไม่ได้แจ้งให้เราทราบค่ะ แต่เขาก็ทำงานหนักมากกว่าจะได้หุ่นนี้มา เขาก็ออกกำลังกายค่อนข้างหนักมาก เขาก็คงภูมิใจ”

มีแซวไหม ?
“ก็ไม่แซวหรอก แต่เพื่อนก็จะแซวว่าถอดเยอะนะ แต่เราก็ไม่ได้ห้าม ไม่ได้หวง ทุกคนดูได้”

ญาญ่า แซวว่า คิมเบอร์ลี่ ไปกองละครบ่อย ไม่รู้ไปหา ญาญ่า หรือไปหาแฟน ?
“ไปครั้งเดียว ญ่าเวอร์อีกแล้ว (หัวเราะ) คือวันนั้นเราไปดูหินอ่อนที่เขาใหญ่พอดี ทางผ่านก็เลยแวะเอาน้ำส้มไปให้เพื่อน เพื่อนก็ไม่นึกถึงความดีงามของเพื่อนเลย ไม่โฟกัสเลยซื้อน้ำส้มไปให้เนี่ย ตั้งใจไปหาญ่า (หัวเราะ) แต่ญ่าก็มาที่กองคิมเหมือนกันนะ (หัวเราะ) ไม่มีอะไรมาฝากด้วย มาแต่ตัว มาแล้วก็เดินผ่านหน้าคิมไปเลย ไปหาพี่แบร์เลย”

ญาญ่า บอก คิมเบอร์ลี่ เรียก พี่แบร์ เป็น พี่หมาก เหรอ ?
“จริงเหรอ วันนั้นมันง่วง (หัวเราะ) มัน 5 ทุ่มแล้ว ก็เลยเรียกไปว่าพี่หมาก พี่แบร์ก็บอกว่าไม่ใช่หมาก เดี๋ยวได้กลับบ้านแล้ว ก็หลุดแค่ครั้งเดียวเอง (หัวเราะ) ไม่ได้เลยนะสองคนนี้”

TV Pool OnlineTV Pool Online