เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ เพจดังเผยเรื่องราวสาวออกมาแฉดาราดัง พร้อมถามว่า .. อิหยังวะ!! ดาราดังนี่ ดังระดับไหนแม่ โดย สาวรายดังกล่าวเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ไปทำงานบ้านดาราดังว่า เราเดินทางไปรามอินทรา วันที่ 29 สิงหา ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำ เพราะมีแม่บ้านอยู่แล้วพอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า

ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมง ห้ามนอน จะให้นอนพักจริงๆ ตอนที่ไม่มีงานจริงๆได้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น จานที่เอาไปคลุกข้าวหมาก็ให้เราใช้จานอันนั้นกินข้าว นี่บ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวเราขอลาออก บอกให้รอคนใหม่ก่อนแล้วค่อยไปเราก็รอพอมีคนใหม่เข้ามา ไล่เรากับน้องออกเลยจ้า เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ยอม จะส่งเราไปนั่งรถตู้แต่เราไม่ไป เราบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริงๆ ต้องออกค่ารถให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปดราม่า แพทย์สูตินรีเวช เข้าทำร้ายพยาบาลวิชาชีพที่ทำหน้าที่จัดคิวห้องผ่าตัด

หนุ่มเสพยาบ้า บุกเข้าหอพักพยาบาล ใช้มีดจี้ขู่บังคับหวังขืนใจพยาบาลสาวและชิงทรัพย์ค

แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำได้ 3 วัน ไม่ได้ค่ะแล้วที่บอกว่าตอนมาคือจะจ่ายค่ารถให้ก็ไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้นะคะ แต่พูดไม่หมดจริงๆ อยากรู้ว่าใครทักมานะคะ

 

ล่าสุดทางไทยรัฐเผยว่าได้มีการต่อสายตรงหา ขวัญอุษามณี โดยขวัญได้ยอมรับว่าเป็นขวัญเอง โดยพึ่งปลดปลดแม่บ้านไป 2 คนมาทำงานได้ 2 วัน ในขณะที่มาทำงาน ได้ทำให้สุนัข เกือบเสียชีวิต ขวัญยันชัดไม่เคยมีพฤติกรรมแบบที่แม่บ้านคนนั้นได้ออกมาพูด ยิ่งโดยเฉพาะประเด็นที่บอกว่า ไม่ให้หลับไม่ให้นอน เลี้ยงสุนัข 24 ชั่วโมง หรือให้กินข้าวจานเดียวกับสุนัข

ล่าสุด สาวขวัญเลยงัดคลิปออกมาสู้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องที่บอกว่าให้แม่บ้านนอน 1 ชม.นั้น ไม่เป็นความจริง โดยคลิปที่ว่าเป็นคลิปตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2565 ซึ่งจะเห็นได้ว่าช่วงประมาณ 20.40 . ไฟในบ้านปิดหมดแล้ว และห้องนอนน้องหมานั้น น้องหมาก็นอนหมด จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 23.00 . จะเห็นความเคลื่อนไหวว่าแม่บ้านลุกมาเข้าครัว และนอนที่ห้องกินข้าว จนกระทั่งคลิปจบประมาณ 03.00 . แม่บ้านก็ยังนอนอยู่ 

  นอกจากนี้ ขวัญยังอธิบายเพิ่มเติมว่า หมาของขวัญชื่อน้องนุ่มนิ่ม อายุ 20 ปี เป็นโรคชรา ความจำเสื่อม เดิน ยืนทานอาหารเองไม่ได้ จึงจำเป็นต้องจ้างคนมาดูแล ซึ่งแม่บ้านที่มาสมัครงานนั้นบอกว่าตนรักหมาและขอโอกาสทดลองงาน ขวัญเลยยอม

 

          อย่างไรก็ตาม เมื่อนำมาเลี้ยงกลับพบว่า นุ่มนิ่มมีภาวะขาดน้ำ เข้าโรงพยาบาลและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โรงพยาบาลสัตว์ต้องส่งรถมารับ ขวัญเลยบอกให้แม่บ้านขึ้นรถไปด้วย เพราะขวัญกับแม่อยู่ต่างจังหวัด แต่เขาไม่ขึ้นรถไปกับ รพ.สัตว์ และกลับเข้าไปนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เรื่องเงินค่าจ้างนั้น ขวัญระบุในประกาศว่าแล้วแต่ตกลง และมีการตกลงกันล่วงหน้าถึงความสามารถในการทำงานและทดลองงาน ซึ่งขวัญจ่ายเป็นเงินสดจากบริษัท และแม่บ้านคนนี้ยังด่าหมาตัวอื่นของขวัญว่า เห่าหาพ่อมึงเหรอ อีกทั้งแม่บ้านยังถ่ายรูปไปลงเหมือนเป็นบ้านตัวเอง 

          เรื่องทานข้าวจานเดียวกับหมานั้น ขวัญยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ใครจะยอมให้คนอื่นทำแบบนี้กับตัวเอง ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมและความน่าจะเป็นของเรื่องด้วย

          “ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะ แต่อย่าฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้  อยากรู้ทักมา? (ทำไมไม่คิดว่าทำไมเราถึงตกงาน) เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้ หนูจะเก่งและมีอนาคตที่ดีได้ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และความจริง ครั้งเดียวในที่นี่ค่ะ

 

by TVPOOL ONLINE