เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นเหตุการณ์สุดประทับใจของ แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี เซเลบเทรดเดอร์ชื่อดัง ซึ่งมีแฟนคลับของตัวเองอย่างเหนียวแน่น แถมยังเป็นนักร้องนำวง DoubleDeep เจ้าของฉายาวงร็อคเพื่อนรักนักเทรด พร้อมคู่หู “แชมป์-ธนัช เมทะนะยานนท์” กับการแสดงคอนเสิร์ตของวงเป็นครั้งแรกหลังสถานการณ์โควิดเริ่มซา ที่ได้กำลังใจจากเหล่าบรรดาแฟนบอยแฟนด้อมสายร็อค และเทรดเดอร์แฟนคลับจำนวนมากที่เดินทางมาจากทั้งในไทยและต่างประเทศเข้าชมการแสดงสุดมันส์จากวง DoubleDeep จนล้นฮอลล์ สร้างความรู้สึกสุดปลื้มให้กับ แอ็คมี่-แชมป์ และสมาชิกในวงเป็นอย่างยิ่ง

จบลงอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ “Traderist Fan Meet รุ่น 0” กิจกรรม Fan Meet แบบเป็นกันเองของเหล่าบรรดาแฟนเทรดและ แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี เซเลบเทรดเดอร์ชื่อดังเจ้าของ ฉายา “Acme Traderist” ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย ที่ได้สอนและแบ่งปันความรู้เทคนิคการเทรดฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นตามอุดมการณ์มาตลอด 10 ปี แถมยังเป็นนักร้องนำ DoubleDeep เจ้าของบทเพลงสร้างแรงบันดาลใจ “Bitcoin (ฝันใหม่)” งานนี้จัดขึ้นที่ Traderist Hall เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม – 2 กันยายน ที่ผ่านมา มีแฟนเทรดที่ติดตาม แอ็คมี่ อย่างเหนียวแน่นตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคักตลอด 3 ค่ำคืนของการจัดงาน โดยงานนี้มีจำนวนเทรดเดอร์เข้าร่วมทั้งหมดกว่า 1,600 คน

และจุดพีคของงานอยู่ที่ค่ำคืนสุดท้ายหลังขับเคี่ยวกับความผันผวนของตลาดโลกในคืน Non-Farm Payrolls อันดุเดือด นั่นคือการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกของวง DoubleDeep หลังสถานการณ์โควิดที่หนักหน่วงมากว่า 3 ปีเริ่มซาลง กว่าหนึ่งชั่วโมงของการแสดง แอ็คมี่เปลี่ยนบทบาทตัวเองจากเทรดเดอร์มากฝีมือมาเป็น แอ็คมี่-DoubleDeep นักร้องนำเจ้าของน้ำเสียงที่ไพเราะแต่ทรงพลัง พร้อมขนเพลงดังของวงที่คุ้นเคยมาขับกล่อมแฟนเพลง อย่าง “ว่ากันว่าความรัก”, “แกล้งเฉย”, “ยังหวังดี” และเพลงร็อคที่ให้กำลังใจผู้คนที่ได้รับการยอมรับจากแฟนเพลงมากมายทั่วประเทศอย่าง “Bitcoin (ฝันใหม่)”

รวมถึงบทเพลงมันส์ ๆ อีกหลายเพลงที่สร้างบรรยากาศความเป็นชาวร็อคให้กับแฟนเพลงและแฟนเทรดที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างถึงพริกถึงขิง เรียกได้ว่าจบงานนี้นอกจากจะได้ทั้งความรู้เรื่องของการเทรด และความอบอุ่นจากการพบปะแบบ Fan Meet แล้ว ยังปิดท้ายด้วยความมันส์กันเต็มสตรีม ถือได้ว่าเป็นอีกครั้งที่ แอ็คมี่ สามารถสร้างความประทับใจและพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ในตัวตนของเขาให้แฟนเพลงและแฟนเทรดได้สัมผัสอย่างแท้จริงในฐานะ Traderist

แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี นักร้องนำแห่งวงร็อค DoubleDeep เจ้าของบทเพลงให้กำลังใจ “Bitcoin (ฝันใหม่)” ที่ได้รับการยอมรับทั่วประเทศ และยังเป็นเทรดเดอร์นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูงทางด้านเทคโนโลยี การเงิน การลงทุนในตลาดโลกมาอย่างยาวนาน โดยได้รับรางวัลจากเวทีระดับสากลมากมาย อาทิ รางวัล “เทรดเดอร์สร้างแรงบันดาลใจยอดเยี่ยมประจำปี 2016 และ ปี 2017” (Most Inspirational Trader 2016-2017) รางวัล “เทรดเดอร์ยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคอาเซียนประจำปี 2017” (Best Asian Performance Trader 2017) บนเวทีระดับสากล รวมถึงรางวัล “สุดยอดผู้บริหารหน้าใหม่ด้านการเทรดยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี 2019” (Best New Trading CEO Asia 2019) จากนิตยสาร Global Banking & Finance Review ซึ่งเป็นนิตยสารการเงินการธนาคารชั้นนำของประเทศอังกฤษ

 

นอกจากนี้เขายังถือว่าเป็นเทรดเดอร์น้ำดีผู้มีแนวคิดในการแบ่งปันระดับแถวหน้าของประเทศ ที่มุ่งเน้นการสอนและแบ่งปันความรู้เทคนิคการเทรดในตลาดโลกโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นตามอุดมการณ์ที่ยึดถือมาตลอด 10 ปีของการเป็นเทรดเดอร์

นอกจากนี้ยังมีการทำกิจกรรมเพื่อสังคม และการกุศลร่วมกับแฟนเทรดมาอย่างสม่ำเสมอในหลาย ๆ โครงการ อาทิ การมอบกำลังทรัพย์ให้กับมูลนิธิศูนย์รวมน้ำใจที่เป็นศูนย์พักพิงผู้ติดโควิด-19 ชั่วคราวที่ชุมชนคลองเตย, โครงการบริจาคเลือดร่วมกับแฟนเทรดกว่า 4,000 คน ให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย, โครงการช่วยเหลือคนตาบอดที่มูลนิธิคนตาบอด, ร่วมกับแฟนเทรดบริจาคเงินสมทบทุน “องค์กรทำดี” เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมและสถานการณ์โควิด-19 เป็นต้น

DoubleDeep : Traderist Concert เพลง Bitcoin (ฝันใหม่) – https://youtu.be/qPvLAo9I1fE

TV Pool Online