เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจอย่างมาก หลังมีสาวรายหนึ่งอ้างว่าถูกดาราชื่อดังจ้างไปดูแลหมา – แมว แต่แม่บ้านกลับถูกใช้ดูหมา 24 ชั่วโมง ให้กินข้าวจานเดียวกับหมา ห้องน้ำไม่ล้าง จนหลายคนโยงไปที่ดาราสาว ขวัญ อุษามณี ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมายอมรับว่า ดาราในข่าวคือตัวเองจริง ๆ

แต่เรื่องที่โพสต์เกินจริง ยอมรับว่าจ้างมาดูแลหมา – แมว ที่บ้าน แต่ไม่ได้ให้ดูแล 24 ชั่วโมง หรือให้นอนแค่ชั่วโมงเดียวตามที่อีกฝ่ายอ้าง พร้อมเผยคลิปวิดีโอยืนยันว่า อีกฝ่ายเข้านอนตั้งแต่ 20.40 น. ซึ่งเป็นการจ้างและทดลองงานได้แค่ 2 วัน จึงตัดสินใจไล่ออก เพราะจ้างมาดูแลหมาแก่และป่วย แต่กลับปล่อยให้หมาเกิดภาวะขาดน้ำ พอรถโรงพยาบาลสัตว์มารับก็ไม่ไปด้วย กลับเข้าไปนอนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมยืนยันเรื่องให้กินข้าวจานเดียวกับหมาก็ไม่จริง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (7 กันยายน 2565) มดดำ คชาภา ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้ผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM25 ว่า ส่วนตัวตนเองเชื่อว่าเรื่องที่โพสต์เว่อร์ไป เลี้ยงหมาอะไร 24 ชั่วโมง แล้วตอนหมานอนคนก็ต้องนอนด้วยสิ แล้วเรื่องจานข้าว คนที่ไหนจะไปยอมกินข้าวจานเดียวกับหมา จานในบ้านมีเยอะแยะ คนที่พิมพ์โซเชียล เป็นใครจะไปยอมกินข้าวจานเดียวกับหมา แล้วบ้านนั้นจะไม่มีจานอื่น ๆ กินข้าวอีกเลยเหรอ สมมติถ้าคนทำแบบนั้น “ฉันว่าเพี้ยน” แต่ถ้าเรื่องเก็บขี้หมาอะเชื่อ

​​​​​​​ “กินจานข้าวหมาทำไมวะ ถ้าสมมุติคนพิมพ์โซเชียลเป็นอะ ใครจะยอมไปกินข้าวหมา (เสียงดัง) แล้วสมมุติหมาที่ดาราเลี้ยงอะ มันก็ต้องกินอาหารเม็ดหรือเปล่า แล้วบ้านนั้น ๆ มึงจะไม่มีจานอื่น ๆ กินข้าวเลยเหรอ ถ้าสมมุติคนทำอย่างนั้นได้ ฉันว่าเพี้ยน ฉันว่าขึ้นเวทีอีเวนต์แล้วคนว่า อีนี่เพี้ยนกว่าฉัน”

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่อ้างว่า ดาราเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง มดดำก็มองว่าจะเป็นไปได้ยังไง เป็นถึงดาราก็ต้องมีแม่บ้านคนอื่นสิ และถ้าเล่นโซเชียลเป็น ไม่ได้หลับไม่ได้นอน ทานข้าวจานเดียวกับหมาแบบนี้ สามารถแจ้งตำรวจจับได้เลย

มดดำ เผยอีกว่า ตนได้คุยกับแม่ของขวัญ อุษามณี ถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “แม่ เธอให้เขากินข้าวกับหมาเหรอ” ซึ่งแม่ขวัญตอบกลับว่า “มดดำฉันจะถ่ายรูปให้เธอดู บ้านฉันมีจานเยอะแยะ จานกระดาษก็มี ใครจะให้กินข้าวจานเดียวกับหมา ฉันไม่ได้โหดร้ายขนาดนั้น เธอจะบ้าเหรอ”

​​​​​​​ มดดำกล่าวอีกว่า บ้านของขวัญนั้น มีห้องให้หมาเลย ขวัญไปอยู่อีกชั้นหนึ่ง และที่บ้านนี้รักหมามาก ให้หมาเข้าห้องนอน

มดดำยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ตนเองไม่อยากจะเข้าข้างใคร แต่ว่าถ้าเด็กพิมพ์ออนไลน์ได้ขนาดนี้ เด็กอายุ 18 ที่ไหนจะยอมกินข้าวกับหมา แต่ขวัญยอมรับว่า จ้างมาเลี้ยงหมาจริง ๆ แต่เรื่องที่โพสต์อ้างไม่เป็นความจริง และมีการพยายามโทร. หาแม่ขวัญกลางรายการ แต่ไม่ได้รับสายแต่อย่างใด