เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อิงฟ้า!! รีวิวคบแฟน โลกหลายใบ-โดนทำร้ายร่างกาย ดาราทักจีบ ..?

กระแสมาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว อิงฟ้า วราหะเจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022 บอกเลยว่าความฮอตของเธอไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย พร้อมยังเปิดตัวว่าเป็นกลุ่ม LGBTQ+ รักได้ไม่จำกัดเพศ เป็นนางงามก็สามารถเป็นกระบอกเสียงได้

ล่าสุด อิงฟ้า ได้ไปเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก กับรายการทางช่องยูทูบ จีบหนูหน่อย ย้อนเล่าอดีตที่เคยคบแฟนมา 4 คน ผู้ชาย 3 ทอม 1 เคยเจอปัญหามาแล้วหลายเรื่องมาก ไม่ว่าจะเป็นเจอคนที่มีความรักโลกหลายใบ ถูกทำร้ายร่างกายเกือบหนีไม่ทัน รวมไปถึงช่วงเข้าวงการมีดาราชายทักไอจีมาจีบด้วย

ส่วนช่วงตอนที่เราคบกับทอม เค้าก็เป็นคนดีมากนะ แต่มันน่าจะผิดที่เราตอนนั้นที่ยังไม่พร้อมที่จะไปต่อ ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็เลิกกันไปแล้ว แต่ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้อยู่ ยังคุยกันได้ปกติ แค่เราไม่ได้เป็นความสัมพันธ์ในรูปแบบแฟนเท่านั้นเอง

และในระหว่างนี้ช่วงที่เรามีคนรู้จักมากขึ้น เข้ามาในวงการบันเทิงจากการเป็นนางงาม ถามว่าเคยมีดารามาจีบไหมเราก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าจีบไหม แต่ก็มีไดเร็กข้อความเข้ามาหา ซึ่งเราก็ไม่ได้เข้าไปคุยสนทนาสานต่ออะไรกันมากมาย ก็มีแบบทักครับ ทำอะไรอยู่ครับ วันนี้ไปไหนไหมอะไรอย่างนี้” และนี่ก็เป็นประสบการณ์ชีวิตรักของเธอนั่นเองละค่ะ.

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาต่อกัน! “อิงฟ้า”โดนค่ายเก่าฟ้อง “ณวัฒน์” ลั่น นับพันล้าน ทนายแฉเรื่องนี้?
ไม่มีแผ่ว “อิงฟ้า” จับมือ “ชาล็อต” ดัน #อิงล็อต ติดอันดับทวิตข้ามวันข้ามคืน