เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งแต่ที่ต้นหอม ศกุนตลา รับน้องปกป้องมาเลี้ยง ก็ได้แข  รัศมีแข เพื่อนสนิทคอยช่วยเหลือเลี้ยงน้องไปด้วยกันไม่ห่าง แม้ว่าต้นหอมจะติดธุระ ไม่ว่าง รัศมีแขก็พร้อมช่วยเสมอ

รัศมีแข ได้พูดถึงทริปที่พาน้องปกป้องไปเที่ยวที่พิษณุโลกว่า จริง ๆ รัศมีแขเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ ไม่สามารถไปช่วยงานพี่ก้อยกับแม่ไข่ไก่ในวันนี้เพราะต้องพักร่างกาย แต่แล้วก็มีเหตุที่ต้นหอม ศกุนตลา ดูคิวงานผิด จะบินพาน้องปกป้องไปหาพ่อที่พิษณุโลก จองรถและโรงแรมเอาไว้แล้ว แต่ไปไม่ได้ ส่วนเลขาฯ และพี่เลี้ยงก็ขับรถไม่เป็น ทำให้ต้นหอมโทร. หารัศมีแข เพื่อขอความช่วยเหลือเป็นการด่วน

ทั้งนี้ ต้นหอมโทร. มาประมาณช่วง 20.00 น. เพื่อขอให้รัศมีแขช่วยพาน้องไปพิษณุโลก ซึ่งรัศมีแขบอกว่า ตอนนี้น้องต้องการเรา เราต้องเป็นที่พึ่งให้เขา ตนก็รักเขาและเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องทำ รัศมีแขเลยจองตั๋วขาไปไฟล์ตเดียวกับหลาน ส่วนตั๋วขากลับเต็ม อาจต้องบินออกจากสุโขทัย หรือรอตั๋วรอสแตนด์บายที่สนามบินพิษณุโลก เพื่อเอาเอกสารของน้องอีก

อย่างไรก็ตาม ที่พีคที่สุดคือ ตอนที่ไปหาพ่อต้นหอมและญาติ แต่ไม่มีต้นหอมไปด้วย ขับรถไปถึงบ้าน เดินเข้าไปก็งง ๆ กลัวว่าพ่อต้นหอมจะตกใจ ก่อนเข้าบ้านเขาไปหมาก็เห่าอีก จนคุณอาต้องจับหมาเข้ากรง และเมื่อรัศมีแขเดินผ่านหมา ปรากฏว่าหมาเงียบ 555+

​​​​​​​            เมื่อเจอคุณพ่อ รัศมีแขก็ไหว้คุณพ่อ คุณพ่อบอกรู้จักรัศมีแขอยู่ แล้วก็พาปกป้องไปกินข้าว ไหว้พระ ทำหน้าที่ทุกอย่างแทนคุณแม่

​​​​​​​            งานนี้เหล่าเพื่อนดาราก็เข้ามาบอกว่า คู่ลุงหลานคู่นี้น่ารักมาก และความรักที่รัศมีแขมีให้น้องปกป้องก็มากจริง ๆ ทุ่มเทเพื่อหลานสุด ๆ

TV Pool OnlineTV Pool Online