เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 วันพลัสประเทศไทยจัดงานOnePlus 105G Pop-up Eventให้ทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดOnePlus 10T 5Gครั้งแรกของไทยกับการร่วมทดสอบความเร็วแรง Evolve Beyond Speed ด้วยชิปเซ็ตทรงพลังแบตเตอรี่ขนาดใหญ่พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 150W ตอบสนองทุกความต้องการไปกับอินฟลูมากฝีมือโอ๊ตปราโมทย์ปาทาน และนักแสดงหนุ่มแบงค์ธิติ มหาโยธารักษ์พร้อมกิจกรรมสนุกๆที่วันพลัสจัดเต็มมาให้ร่วมสนุกและรับฟรีของรางวัลมากมายตลอดทั้งวันและพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องOnePlus 10T 5G ในช่วงวันที่2-10กันยายน 2565รับOnePlus Buds Pro หูฟังตัวท็อปมูลค่า4,999บาทจำนวนทั้งหมด100ท่านณลานทางเชื่อมบีทีเอส สยามสแควร์วัน

หลังจากที่วันพลัสได้จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดOnePlus 10T 5G วันที่2 กันยายนที่ผ่านมาล่าสุดได้สร้างกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศไทยอีกครั้งณลานทางเชื่อมบีทีเอส สยามสแควร์วันให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ลองสัมผัสสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดกันอย่างเต็มที่กับงานOnePlus 10T 5G Pop-up Event ที่จะมาเปลี่ยนลานหน้าสยามสแควร์วันให้กลายเป็นสีแดงพร้อมกิจกรรมพิเศษเฉพาะในงานตลอดทั้งวันนอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์อย่าง การแข่งขันเกมPubG Mobileโชว์ศักยภาพร่วมกับศิลปินชื่อดังมาให้แฟนๆทุกคนได้ร่วมสนุกนำโดยอินฟลูมากฝีมือโอ๊ตปราโมทย์ปาทาน นักแสดงหนุ่ม แบงค์ธิติ มหาโยธารักษ์และเหล่านักพากย์มืออาชีพ พร้อมพิธีกรหลัก วีรวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา

โดยในการจัดงานครั้งนี้นำโดยนายพีรพลแซ่เหลี่ยว ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาแบรนด์วันพลัสประเทศไทย,คุณสินสุพจน์เจริญกุลธวัชผู้ชำนาญการตลาดผลิตภัณฑ์AISและ คุณการันอำบานีผู้อำนวยการฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ช้อปปี้ (ประเทศไทย)โดยครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันเพื่อจัดกิจกรรม OnePlus 10T 5G Pop-up Event สร้างความสุขให้กับทุกคน และในอนาคตก็ยังคงมีการจับมือกันพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมและพิเศษยิ่งขึ้นมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าชาวไทยกันต่อไปอย่างแน่นอน

 

นายพีพีรพลแซ่เหลี่ยวผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาแบรนด์ วันพลัสประเทศไทยเปิดเผยว่าหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเป็นผู้นำด้านการชาร์จไวที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนในปี 2565วันพลัสเปิดขายOnePlus 10T 5G ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีในช่วงพรีออเดอร์ ถูกใจทั้งสายเกมและผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพองค์รวมด้วยชิปเซ็ตรุ่นล่าสุดและทรงพลังที่สุดอย่าง Snapdragon® 8+ Gen 1จัดเต็มกับRAM สูงสุด 16GB และเทคโนโลยีการชาร์จที่เร็วที่สุด150W SUPERVOOCให้ประสบการณ์การชาร์จที่รวดเร็วและปลอดภัยด้วยสเปคเรือธงครบครันในราคาเริ่มต้นเพียง24,990บาทตอบความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานทุกคน ด้วยแนวทางของเราที่

ต้องการจะสร้างสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเพื่อแชร์ประสบการณ์และเทคโนโลยีที่ดีเยี่ยมให้กับทุกๆคนบนโลกใบนี้เราจึงมีคำว่า Never Settleหรือการที่เราไม่ยอมที่จะหยุดอยู่กับที่เพื่อพัฒนาและก้าวต่อไปอยู่เสมอ เช่นเดียวกับโลโก้วันพลัสเลขหนึ่งคือตัวตนและการมีอยู่ของเราเครื่องหมายบวกหมายถึงความปรารถนาที่จะก้าวไปเรื่อยๆเมื่อนำมารวมกันแล้ววันพลัสคือการย้ำเตือนตัวเองอยู่เสมอให้ก้าวต่อไปอย่างไม่หยุดและส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนรอบข้าง

สำหรับทุกท่านที่สนใจ พบกับOnePlus 10T 5G ได้ที่ช่องทางผู้ให้บริการเครือข่ายAIS รวมถึง AIS Online Store, OnePlus Official  Store บนShopee, OPPO Experience Store และ OnePlus Experience Zoneตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

รุ่น8GB + 128GB สีดำMoonstone Blackวางจำหน่ายราคา24,990บาท
รุ่น16GB + 256GB สีเขียวJade Greenวางจำหน่ายราคา27,990บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.oneplus.com/th/10t

โปรโมชั่นเมื่อสั่งซื้อผ่านช่องทางผู้ให้บริการเครือข่ายAIS พร้อมแพ็คเกจรายเดือนHot Deal 5G Max Speed Exclusive ในราคาเริ่มต้นเพียง16,490 บาทเท่านั้นวันนี้ –10 ตุลาคมนี้!
AIS Online Store : https://m.ais.co.th/EKH89BZcy

และสิทธิพิเศษเมื่อซื้อผ่าน OnePlus Official  Store บนShopeeใช้โค้ดช้อปปี้ ONEPLTETC รับ Coin Cashback คืนสูงสุด 1,000 Shopee coins ตั้งแต่วันนี้ -30 กันยายน 2565และติดตามสมาร์ทโฟนOnePlus 10T 5G ราคาพิเศษ กับแคมเปญOnePlus x Shopee Mid month Sale วันที่ 15กันยายนนี้!
Shopee : https://bit.ly/3Rs6ypr