เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ฝนตกหนัก โดยเฉพาะเมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565 ส่งผลให้หลายพื้นที่ในกรุงเทพมหานครมีน้ำท่วม จนประชาชนทั่วไปได้รับความเดือดร้อน อาทิ คอนโดมิเนียมย่านสายไหม – สะพานใหม่ มีน้ำท่วมลานจอดรถชั้นใต้ดินของคอนโด ทำให้รถได้รับความเสียหาย รวมถึงนายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ระย้า เจ้าของค่ายเพลงรถไฟดนตรี ก็ได้มีการเปิดเผยเช่นกันว่า บ้านถูกน้ำท่วม ถือว่าหนักสุดตั้งแต่อยู่มา 30 ปี พร้อมทิ้งท้ายถึงผู้ว่าฯ กทม. บางคนบอกว่าผู้ว่าฯ กทม. โดนวางยา บางคนบอกว่า ทำงานไม่เป็น ก็แล้วแต่มุมมอง แล้วแต่ความคิด เอาที่สบายใจแล้วกัน

คาร่า พลสิทธิ์ นักแสดงและนางแบบรุ่นใหญ่ ก็ได้มีการโพสต์กล่าวถึงเหตุน้ำท่วมเช่นกัน เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมีการเปิดเผยรูปถ่ายน้ำท่วมหน้าประตูรั้วบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า เมื่อวานน้ำลดพอที่จะขับรถออกจากบ้านได้ เลยแวะซื้อของกินมาตุนไว้ เมื่อคืนฝนตกหนักแต่ตกไม่นาน แต่วันนี้กลับมาท่วมอีกแล้ว ปีก่อน ๆ ตกหนักกว่านี้ตั้งเยอะ ยังไม่เห็นจะท่วมนานหลายวัน อย่างมากสองวันน้ำก็ลด ซอยหลักท่วมสูงกว่าหน้าบ้านฉัน 2 – 3 เท่าและท่วมมานาน 5 วัน

คาร่า กล่าวว่า ที่กังวลเพราะพรุ่งนี้ (11 กันยายน 2565) จะต้องออกไปทำงาน เขาเพิ่งคอนเฟิร์มมาเมื่อวันพฤหัสบดี ยังคิดในใจว่าถ้าน้ำท่วมจะติดต่อเช่ารถตู้ แต่เมื่อวานน้ำลดแล้วก็เลยคิดว่าคงไม่ต้อง พอวันนี้โทร. ไปรถตู้บอกว่าเขาไม่ว่างแต่จะถามคันอื่นให้ ปรากฏว่าไม่มีใครรับงานเพราะรถตู้มีเครื่องกรองอากาศอยู่ใต้กันชนหน้า เขาจะวิ่งน้ำท่วมได้แค่ 20 เซนติเมตร ถ้าสูงกว่านั้นเขาจะไม่รับงาน เขาแนะนำให้ฉันเรียก Grab Taxi โดยเลือกเป็นรถสูง เช่น Fortuner

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวก็มีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความเห็นซึ่งส่วนใหญ่ให้กำลังใจ ก่อนที่ล่าสุด (11 กันยายน) คาร่า ได้มีการโพสต์ระบุว่า วันนี้ตนเองต้องไปทำงานด้วยการเรียก Grab Fortuner เพราะน้ำหน้าบ้านยังท่วมสูง 24 เซนติเมตร ค่าโดยสารแพงมากเกือบ 500 บาท วันนี้เดินทางไปกลับรามอินทรา – รัชดา 1,000 บาท

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online