เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จบลงอย่างสวยงาม ก้อย-รัชวิน นำทีมสาวๆ ร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพในงาน Esther Bunny Women’s Run Presented By ATiRA

จบลงไปอย่างสวยงามและท่ามกลางความสุข สดใส สุขภาพดีของสาวๆนักวิ่ง ในงาน Esther Bunny Women’s Run Presented By ATiRA ที่นำทีมโดย ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่นั่งแท่นเจ้าของแบรนด์ “อาธีร่า” กลับมาคัมแบ๊กวงการวิ่งอีกครั้ง ในฐานะคุณแม่ลูกหนึ่ง และ ไอดอลด้านการดูแลสุขภาพของผู้หญิงหลายคน โดยงานวิ่งในครั้งนี้มีผู้หญิงร่วม ปลดล็อกความสามารถของตนเองถึง 2,244 คน รวมนักวิ่งหน้างาน ที่ Laguna Phuket และ VR10K

ซึ่งในงานวิ่งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ทำผู้หญิงหลายๆ คน มี 5 กิโล , 10 กิโลเมตรแรกในชีวิต และปลดล็อกก้าวไปสู่ 21 กิโลเมตรแรกได้สำเร็จ ทำให้งานนี้หัวเรือใหญ่ของงานในฐานะผู้จัดงานวิ่งอย่าง ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ถึงกับยิ้มแก้มปริเพราะถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากมีสาวๆ มาปลดล็อกขีดจำกัดของตัวเองได้สำเร็จ เมื่อวิ่งเข้าสู่เส้นชัยได้รับเหรียญที่เป็นความภูมิภาคใจของตนเอง

งานวิ่งครั้งนี้ถือเป็นงานวิ่งผู้หญิงล้วนครั้งแรกในจังหวัดภูเก็ต Esther Bunny Women’s Run Presented By ATiRA ถือเป็นงานที่ทำให้ สาวก้อย ภาคภูมิใจในชีวิต อีกหนึ่งงาน และ ไม่แน่อนาคต เราอาจจะเห็นดาราสาวสายฟิตอย่าง ก้อย-รัชวิน ผุดโปรเจกท์ใหม่เพื่อผู้หญิงอีกก็ได้ แต่ที่แน่ๆ งานนี้ สาวๆ ทุกคนที่ร่วมวิ่ง สุขภาพดีทั้งกาย ทั้งใจ ไปเลยสิคะ