เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียล ณ ขณะนี้ บัณฑิตป้ายแดงแชร์ภาพถูกทางมหาวิทยาลัยตัดผมในวันรับปริญญา จนแหว่งไม่เป็นทรง โดยได้โพสต์ภาพทรงผมของตัวเอง ที่ได้ไปรับบริการที่ร้านทำผม เปรียบเทียบกับภาพหลังจากถูกตัดผมจนแหว่ง พร้อมกับเล่าว่า

“สามรูปแรกคือ ผมที่จ้างช่างทำ เพราะเคยเห็นรุ่นพี่เขาไม่ใส่วิกทำผมแบบนี้ได้ จ้างช่างทำ ช่างก็ทำให้ทนเจ็บมาก เพราะเอาแบบเนี้ยบสุดๆ พอตอนเข้าแถวตรวจ ก็มีอาจารย์มาตรวจ และบอกผ่านหมดยกเว้นผม ต้องตัด เขาก็ถามว่าตัดไหม คือมาซ้อมย่อย ซ้อมรับ ตั้งแต่เดือนสิงหา บินไปกลับเหนื่อยมาก สู้มาตลอด สุราษฎร์ธานี -กทม. ก็ต้องยอมให้เขาตัด เพราะคุณยายอยากเห็นใบรับปริญญา สู้มาขนาดนี้ ให้มายอมแพ้คงไม่ใช่ แต่ปัญหามีทางแก้เยอะมาก กลับไม่แก้ จะตัดผมอย่างเดียวเลย สู้มาขนาดนี้คงไม่ถอย แต่ไม่คิดว่าเขาจะตัดแรงแบบนี้ ยอมรับว่า สภาพจิตใจแย่มาก นั่งไม่พูดไม่จากับใคร เฟลมากกก และเป็นการรอคอย 7 ปี จบตั้งแต่ปี 59 พฤศจิกายน แต่วันนี้ควรดีใจไม่ใช่เสียใจแบบนี้ไหม วันที่เด็กควรดีใจกลับร้องไห้ มันทำถูกแล้วใช่ไหมคะแบบนี้ อยากถามความคิดเห็น พลังโซเชียล”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันสนั่น บ้างก็บอกว่า แล้วคือผิดระเบียบหรือน่าเกลียดตรงไหน? การศึกษาหาความรู้และสติปัญญามันอยู่ในสมองในกระโหลก ไม่ได้อยู่ที่ทรงผมเลย !!! ตัดแล้วทำให้ดูดีขึ้นยังไง?ยิ่งดูแย่กว่าเดิมอีก ควรพิจารณาแต่งตามเพศสภาพได้แล้วนะคะ สู้ๆซัพพอร์ตความรู้สึกค่ะ 

คนตัดคือใจทรามมาก ทรงที่เก็บผม มันเรียบร้อยกว่าทรงที่ตัดออกตั้งเยอะ , ดีนะเรียนม.เอกชน เบื่ออะไรที่เกินเหตุแบบนี้แหล่ะ , เอาจริงๆก็คงผิดกฎระเบียบเขาจริงๆอ่ะแหละ เพราะลูกสาวตัวเองก็ไปรับมา แต่ในเมื่อจะตัดให้น้อง ก็ควรตัดให้มันดีกว่านี้ ไม่ใช่สภาพเหมือนถูกแทะแหว่งๆแบบนี้ อันนี้ก็เกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เผย!! จ่อตัดผมตามระเบียบ 30 ส.ค.นี้ “พิ้งกี้” ปรับตัวได้ หลังถูกคุมขังในเรือนจำ..?

ทัวร์ลงหนัก ครูสาวตัดผมนักเรียนให้สั้นเกรียน อ้างมันคือหน้าที่