เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ทุ่มเทช่วยเหลือสังคมอยู่เป็นประจำ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็ได้นำทีม องค์กรทำดี ลงพื้นที่น้ำท่วม ลุยน้ำท่วมระดับมิดอก ไปส่งสิ่งของช่วยเหลือชาวบ้านผู้ประสบภัย แต่ดูเหมือนจะไม่วายเจอคอมเมนต์แขวะ แซะว่า น้ำสูงขนาดนั้น ไปยืนในน้ำทำไม ทำไมไม่นั่งเรือ เพราะมีภาพที่ชาวบ้านอยู่บนเรือขณะบุ๋มและทีมงานลุยน้ำ

งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา ก็ไม่รอช้า ตอบกลับไปว่า “มันต้องผ่านถนนมาก่อนค่ะ เรืออยู่อีกฟาก แล้วต้องเดินเข้ามาค่ะ ถ้าดูไลฟ์จะเห็นทุกอย่างค่ะ” และ “อันนี้ทางผ่านไปบ้านผู้ป่วยติดเตียงค่ะ”

บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้นำข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลง IG พร้อมเปิดใจด้วยว่า “ไปช่วยคนก็มีดราม่าเนอะ ! หลายคนเห็นภาพลงน้ำสูงท่วมอกแล้วถามเยอะมากว่า ทำไมไม่นั่งเรือ ลงไปในน้ำทำไม 555 คือคนทำไม่พูด คนพูดไม่ได้ทำไง ดูไลฟ์การทำงานวันนั้นตลอดจะไม่ถามแบบนี้แน่นอน พวกเรานั่งเรือขนของมา พอมาถุงจุดนึงเราต้องจอดเรือขนของไปอีกฟาก เพราะมีถนนกั้น (รูปที่ 5) เพื่อเอาของไปให้บ้านผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งระหว่างทางนั้นถ้ามีเจอผู้สูงอายุเราก็จะแจกข้าวไปตามทางพร้อมส่งกำลังใจ พอลุยถึงบ้านนั้นจบเราก็ต้องกลับมาข้ามถนนขึ้นเรือต่อ

ส่วนตัวนะ ! ถ้านั่งเรือได้ไปทุกบ้านเราก็อยากจะทำแบบนั้นเพราะขนของได้เยอะและไม่เหนื่อยทีมงาน แถมทำงานเร็วกว่าด้วย แต่ในเมื่อมีคนรอความช่วยเหลืออยู่ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหนเราก็ต้องลุยค่ะ แล้วพี่ขอลงมือทำไม่ขอพูด ยกเว้นต้องมานั่งอธิบายเรื่องการทำงานเพราะมันมีผลกับภาพรวมของทีมงานทั้งหมด ในฐานะประธานพี่จำเป็นต้องชี้แจงค่ะ ขอบคุณที่รับฟังนะคะ เคลียร์จบทำงานต่อค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online