เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปี 2023 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เหล่าบลิ๊งค์ (Blink) ชาวไทย แฟนคลับของซุป’ตาร์ระดับโลกอย่าง “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” เตรียมตัวให้พร้อม และมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษที่ เดนทิสเต้ (DENTISTE’) จะจัดขึ้น กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่ประเทศไทยในรอบหลายปี DENTISTE’ x Lisa BLACKPINK Exclusive Fan Meeting 2023

โดยงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้จะขึ้นในเดือน กุมภาพันธ์ ปีหน้า ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าคิวงานของลิซ่าค่อนข้างแน่น และอยู่ในช่วงที่กำลังจะมี World Tour ร่วมกับสมาชิกในวง แต่อย่างไรก็ตามแฟนๆ ที่ตั้งตารอคอยไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเดนทิสเต้ จัดใหญ่และพิเศษสุดๆ ในแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ซึ่งในงานจะมีกิจกรรมหลักๆ เช่น เล่นเกมส์ และทำกิจกรรมร่วมกับลิซ่า ส่วนจะ Exclusive ขนาดไหนขออุบไว้ก่อน งานนี้รับรองว่าแฟนๆ จะได้ฟินไปตามๆ กันแน่นอน

ก่อนที่จะไปถึงงานแฟนมีตติ้งที่จะจัดขึ้นในปีหน้า ในเดือนพฤศจิกายนที่ใกล้จะถึงนี้ เดนทิสเต้จะมีแคมเปญที่น่าสนใจอีก 1 แคมเปญ เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เด็กไทยประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลก สวยมั่นใจแบบ ลิซ่า BLACKPINK กับกิจกรรมการประกวด ร้อง เต้น เล่นดนตรี เพื่อให้เด็กไทย ที่มีความฝันเหมือนลิซ่าได้มาโชว์ความสามารถและกล้าที่จะออกตามหาความฝันของตัวเอง และผู้ชนะในแคมเปญนี้จะได้พบกับ ลิซ่า BLACKPINK ตัวจริงเสียงจริงในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า พร้อมรับเงินรางวัลอีกมากมาย โดยแคมเปญนี้ได้ล้อไปกับภาพยนตร์โฆษณาของเดนทิสเต้

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานแต่ไม่ถนัดโชว์ความสามารถ ก็จะมีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุกเช่น Photo Corner, Activity Booth, Mini Concert, Activity on Stage, Premium Gift และพบกับการย้อมทั้งสยามให้กลายเป็นดินแดนของลิซ่า BLACKPINK

ความพิเศษที่กล่าวมายังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในปีหน้าเดนทิสเต้มีแพลนเปิดตัวยาสีฟันที่แพงที่สุดในโลกราคาอยู่ที่ประมาณหลักพันไปจนถึงหลักหมื่น โดยมี ลิซ่า เป็น Brand Ambassador คนแรกของโปรดักส์นี้ และเฉพาะลูกค้า VIP เท่านั้นที่จะได้ครอบครอง เพราะเป็นสูตร Personalize ที่จัดทำขึ้นสำหรับลิซ่าโดยเฉพาะ (Exclusive Product) พร้อมรอติดตามภาพยนตร์โฆษณาของลิซ่าในเวอร์ชั่นอื่นๆ

สำหรับใครที่สนใจกิจกรรมที่เดนทิสเต้จะจัดขึ้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในเร็ว ๆ นี้ ทาง Facebook: DentisteTH และ Instagram: @dentiste_thailand