เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าไม่หยุดจริง ๆ สำหรับคุณแม่มือใหม่ขวัญใจชาวใต้อย่าง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และสามีสุดหล่อ “ยิว ฉัตรมงคล”  ก่อนหน้านี้เจอเกรียนคีย์บอร์ดพิมต่อว่าลูกสาวสุดน่ารัก “น้องยูจิน” ทำเอาสาวเจนนี่ร้องไห้น้ำตาแตกกลางLIVE สด หลายคนเห็นคลิปนี้อดสงสารสาวเจนนี่ไม่ได้ งานนี้ตัวแม่อย่าง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่รอช้าโทรขอคิวสัมภาษณ์ในรายการ“เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม”

พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น และดราม่าที่ผ่านมา แต่การมาครั้งนี้ของสาวเจนนี่ต่างจากเดิมไปมาก ภาพสาวเกรงพร้อมฟาดทุกดราม่าเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจนน่าตกใจ

ดูไม่สดชื่นดั่งเคย เพราะเหตุใดสาวเจนนี่ถึงได้เปลี่ยนไปมากอย่างนี้ ไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลยจ้า

 

เจนนิเฟอร์  คิ้ม :  วันนั้นเราคุยกันหนูพูดกับแม่ว่า “เมื่อก่อนหนูเป็นคนที่มั่นใจมากเวลาหนูยืนบนเวที หรือไม่ว่าหนูอยู่ตรงไหนหนูก็มั่นใจมาก แต่ทุกวันนี้กับสิ่งที่หนูโดนมามันเอาความมั่นใจของหนูไปหมดเลย”

 

เจนนี่ รัชนก :  เฮ้อ ! หมดแล้ว แม้แต่การแต่งตัวทุกวันนี้กว่าจะออกจากบ้านยังหันไปถามแฟนว่า ตัวเองวันนี้เขาแต่งชุดนี้ได้ไหม จะโดนบูลลี่ไหม อ้วนไหม คนด่าไหม เป็นอย่างไรไหม จะตอบจะพูดอะไร”เนี้ยเดี๋ยวพอถ่ายรายการเสร็จขึ้นรถ

ปุปปิดประตูปั๊ปก็จะถามแฟนว่า หนูพูดอะไรผิดไปหรือเปล่าถ้ามีจะรีบโทรหาทีมงานให้ตัดตรงนั้นออกทันที คือกลัวไปแล้วอ่ะ เมื่อก่อนหนูจะพูดจะทำอะไรก็ทำเลย 

หัวร้อน อยากพูดอะไรพูดเลย ใครด่าลับหลังไม่ได้ แต่พอเราโตขึ้น เราได้ฟังคำแนะนำจากยิวเราก็ดีขึ้น ด้วยความที่เราก็โดนดราม่าเยอะ ตัวหนูเองก็อยากจะสอนให้ลูกหนู น้องยูจิน รับให้ได้กับทุกอย่างที่เกิดขึ้น แทนที่หนูจะสอนให้ลูกต่อว่าคนที่ว่าเขา เราเปลี่ยนเป็นสอนให้ลูกเราให้อภัยและรับทุกอย่างให้ได้ดีกว่า หนูไปเจอคำคำหนึ่งที่เขาว่า “คนเราจะอันตรายที่สุดตอนที่ใครเตือนแล้วก็ไม่ฟัง ตัวหนูเคยมีจุดนั้น พอใครเตือนหนู หนูกลับรู้สึกว่ามีสิทธิ์อะไรมาเตือนอ่ะ สำเร็จเท่าเราแล้วหรือยัง แต่นั้นคือความเชื่อที่ผิดมาก ๆ เมื่อไหร่ที่ก็ตามที่คนเตือนเราไม่ได้นั้นแปลว่าเราอันตรายล่ะ ชีวิตเราจะต้องลงล่ะ ถ้าเขาเตือนมาก็ปรับให้ ถ้าเรื่องไหนไม่จริงก็ไม่ต้องโต้ตอบมันดีที่สุด

 

เจนนิเฟอร์  คิ้ม :  ตอนยิวมาจีบเขาจีบยังไง แม่ไม่รู้เรื่องราวของเราสองคนเลย

 

เจนนี่ รัชนก :  เราไม่ได้จีบกันเลยค่ะ เราคุยกันเรื่องดราม่าหนูที่เกิดขึ้นทั้งหมดในชีวิตเลย อาทิตย์แรกหนูโทรไปร้องไห้ให้เขาฟังด้วยซ้ำค่ะ และหนูรู้ด้วยว่าผู้ชายคนนี้สเปคเขาไม่ใช่หนู อย่างเขาคือ ขาวสูง นางแบบ เน็ตไอดอลที่มีหน้าอก ซึ้งที่ผ่านมาเขามีมาหมดแล้ว แต่เราก็ไม่ได้คิดจะคบเพราะว่าเรากลัว กลัวว่าเราจะเอาเขาไม่อยู่ เพราะเขาเจ้าชู้มาก เรากลัวเราเหนื่อย แต่สุดท้ายก็ได้นะแม่ 5555 ความเจ้าชู้ของเขา วีดิโออันเดียว 5 วินาที ส่งยังไง 20 คน ตอนแรกเราก็รู้สึกสำคัญ อุ้ย! เขาส่งให้ฉันอีกแล้ว แต่พอไปเลื่อนดู อ้าว!ทำไมคนนี้ก็ได้แบบฉันว่ะก็เลยถามเขาเรารู้ล่ะว่าเขาเจ้าชู้ เพราะตัวยิวเขาไม่ลบเลยค่ะ ข้อความเก่าต่าง ๆที่เคยส่งให้ใคร ตัวหนูเองตอนนั้นก็ไม่มั่นใจนะ ต่อให้ยิวพูดว่า ผมไม่เคยเจ้าชู้อะไรแบบนี้ หนูก็ไม่เชื่อหรอก เพราะฉะนั้นหนุต้องพิสูจญ์ด้วยตัวหนูเองจะดีกว่า การกระทำมันจะบอก แต่หนูก็มีวิธีอ่อยของหนูที่ทำให้เขาอยู่กับเรา

 

เจนนิเฟอร์  คิ้ม : และตอนที่เปิดตัวกัน คุณยิวคุณได้ไปเคลียร์พื้นที่ หรือทิ้งของกลางไว้ที่ตรงไหนบ้างหรือเปล่า

 

ยิว ฉัตรมงคล : ตอนนั้นผมไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่ก็มีคนคุยอยู่ครับ

 

เจนนี่ รัชนก :  วันที่เขาขอตั้งสถานะคบกัน โพสต์ปุป คนกดไลค์ 5 แสนไลค์ 

ด่าประมาณแสน5 ด่าว่า วันนั้นยังบอกรักกูวันนี้ไปคบกับเจนนี่สะแหละ คนด่าเยอะมากค่ะโดยเฉพาะผู้หญิงในตอนนั้นหลายคนยังรับไม่ได้ เพราะมันเร็วเกินไป

และเราไปให้ค่าเขาเขาก็จะยิ่งตามด่า ตามราวี่ เพราะรู้สึกว่าพอด่าปุป เราสวนกลับ 

ได้ภาพดี ๆ ไปลง Tiktok  หนูเคยฟ้อง พอฟ้องปุปร้องไห้ ก็ยกเลิกฟ้องแถมเสียเวลาไปอีก อาทิตย์หนึ่ง ไม่รู้จะฟ้องทำไม อุตสาห์แบบว่า เดี๋ยวเจอหน้านะจะสักแสน สักสามแสนแต่พอเจอ กลับร้องไห้ พี่หนูไม่ได้ตั้งใจหนูมีลูกอ่อน ร้องไห้ใส่เราอีก

เรื่องราวความแซ่บของสาวเจนนี่ รัชนก   และ ยิว ฉัตรมงคล 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ไปฟังความแซ่บแบบเต็มๆได้ที่ รายการ“เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ”ทาง YOUTUBE : My Channel Official  https://www.youtube.com/watch?v=pjhSRXM0c8U&t=562s