เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังจำได้ไหม? นายแบบชาวรัสเซีย ‘วาดิม’ อดีตแฟนหนุ่มของ ซาร่า คาซิงกินี ที่เคยตกเป็นประเด็นฉาวเมื่อหลายปีก่อน หลังซาร่ายอมรับว่ามีลูกสาววัย 2 เดือนอีกคนชื่อ ‘น้องเอมมิลี่’ และกำลังจะมีแพลนวิวาห์ด้วยกัน แต่แล้วเรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อฝ่ายชายได้เลิกรากันสาวซาร่าไปนานแล้ว

โดย วาดิม ได้โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวว่าขอโทษที่เกิดเรื่องราวเข้าใจผิด โดยตนได้เดทกับสาวซาร่าเพียง 3 เดือนเท่านั้น  ในช่วงเดือน ตุลาคม ปี 2019 ถึงเดือน มกราคม ปี 2020 ครั้งเมื่อได้เข้ามาทำงานยังกรุงเทพฯ ประเทศไทย หลังจากนั้นก็ได้เลิกรากันด้วยความสัมพันธ์ที่ไปได้ไม่ดีมากนัก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เดินทางกลับไปทำงานยังต่างประเทศ และได้อันฟอลโลว์ไอจีต่อกัน

หลังจากนั้นไม่นาน วาดิม ก็ได้เปิดตัวแฟนใหม่ หลังไปทำงานที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งก็ได้โพสต์รูปภาพหวานกับสาวหมวยชาวจีน Rainie Liu

ล่าสุด วาดิม ได้ตัดสินใจคุกเข่าขอแต่งงานแฟนสาวเป็นที่เรียบร้อย โพสต์รูปภาพเป็นสักขีพยานรัก โดยได้มอบแหวนเพชรเม็ดโตสุดหรูสวมใส่ให้ที่นิ้วนางข้างซ้าย ก่อนที่จะประทับจูบอย่างดูดดื่มด้วยความโรแมนติก เขียนแคปชั่น The beginning of forever ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนๆ ในโซเชียล ต่างพากันมากดไลก์